Mừng dấu mốc trận đấu thứ 1000, Faker "xõa" mạnh mời cả LoL Park ăn gà rán dù nổi tiếng tiết kiệm

Bạch Thiển 19/02/2022 12:14

Màn bạo chi của Faker đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ, mấy khi "chủ tịch" lại chịu chi đến thế.

Có được chiến thắng 2 - 0 trong kèo Bo3 trước KT vào ngày hôm qua, T1 tiếp tục giữ vững phong độ hủy diệt bảng xếp hạng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK mùa xuân 2022. Với toàn tắng 9 trận, có lẽ sẽ chẳng có bất cứ trở ngại nào có thể cản đường Quỷ Vương và đồng đội tiền gần hơn với cúp vô địch. Không chỉ Faker mà ngay cả các thành viên trong đội cũng có phong độ rất cao, ngay cả meta game dường như cũng ủng hộ việc T1 ôm cúp.

Trong game 1 của chuỗi Bo3 vừa qua, cá nhân Faker cũng đã ghi cho mình thêm một dấu mốc đáng nhớ khác. Đó chính là kỷ niệm trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp game thủ, đây là một dấu mốc quan trọng bởi có rất ít game thủ dù là lão tướng có thể xô đổ kỷ lục này. Ở thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất có bạn đồng niên Deft là có thể sánh ngang chủ tịch tại cột mốc số 1000 này.

Chính vì tính quan trọng của cột mốc để đời mà Faker đã không tiếc bạo chi chơi cực lớn. Theo đó "tài năng trẻ sinh năm 2k" đã mời tất cả mọi người có mặt tại LoL Park trang ngày thi đấu 18/2 vừa qua. Không chỉ phóng viên có mặt tại công viên LMHT này mà ngay cả các fan hâm mộ LCK cũng được chủ tịch bao thầu gà rán. Chủ tịch không phân biệt fan T1 hay KT Rolster, chỉ cần đến LoL Park và xem trận đấu ngày 18/02 là được nhận phần ăn miễn phí. Chỉ cần xuất trình vé tại cửa hàng BBQ trong LoL Park là đã có thấy lấy được phần gà của mình.

Hành động này được cho là sự biết ơn của Faker tới tất cả những người hâm mộ đã cổ vũ anh trong suốt những ngày tháng khoác áo T1 vừa qua. Sau khi thấy được tâm ý của Faker, đã có rất nhiều người hâm mộ tới nhận gà rán và cũng có không ít người tỏ ra ngạc nhiên. Bởi tuy mang danh chủ tịch nhưng Faker khá kín tiếng và cũng nổi tiếng là con người tiết kiệm. Chỉ bấy nhiêu thôi, các fan thậm chí là anti fan cũng thấy được rằng đầu tàu T1 là con người thế nào, "lầy" đâu chỉ vĩ đại trong game phải không nào?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận