“Mục sở thị” bộ kỹ năng của tướng mới Bel’Veth qua video

Đức Anh 22/05/2022 21:45

Nữ Hoàng Hư Không chuẩn bị cập bến Summoner’s Rift.

Lối chơi của Bel’Veth đã được phát trên luồng livestream 2022 Mid-Season Invitational (MSI) tiếng Tây Ban Nha vào hôm qua (21/5). Chỉ một ngày sau khi Riot Games tung ra cinematic, người chơi đã phần nào hiểu được cái cách mà vị tướng mới nhất của LMHT vận hành.

Trong một video khác được cho là lấy từ nền tảng mạng xã hội Trung Quốc QQ Video, fan đã thấy rõ hơn về cách chơi của Nữ Hoàng Hư Không. Dù đã có nhiều đồn đoán về bộ kỹ năng của mụ nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi Riot phát hành vị tướng 160 trên máy chủ thử nghiệm PBE để chắc chắn 100%.

Dường như Bel’Veth có hai dạng hình thái – giống người và na ná cá đuối. Không rõ người chơi có được phép tùy biến hai dạng hay phải đạt được điều kiện nào đó mới được kích hoạt. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng mụ ta có thể hóa thân thành dạng Hư Không nguyên thủy mỗi khi dùng chiêu cuối.

Bel’Veth có thể lướt đi theo bốn hướng và khi dùng xong sẽ có thời gian hồi chiêu. Kẻ địch có thể thấy rõ khả năng lướt đang hồi lại nhờ biểu tượng chỉ dẫn trên thanh máu. Sau khi dùng một trong những cú lướt, cột màu tìm dưới thanh máu của Bel’Veth cũng tăng lên và cải thiện đáng kể tốc độ đánh. Lưu ý rằng đối phương không thể biết trước mụ ta lướt theo hướng nào khiến khả năng di chuyển của vị tướng này trở nên cực kỳ khó đoán. Mụ ta cũng có kỹ năng hất tung để bổ sung hiệu ứng khống chế cứng cho bất cứ đội hình nào và sẽ phối hợp ăn ý với Yasuo.

Là một phần quan trọng trong cách chơi, Bel’Veth dường như sẽ tái tạo sức mạnh Hư Không khủng khiếp sau khi hạ gục kẻ địch hoặc thậm chí là triệt hạ các mục tiêu lớn như Rồng hoặc Baron. Khi quay lại Đấu Trường Công Lý, mụ ta ngay lập tức phát nổ, tạo ra sát thương trên diện rộng cho những kẻ địch xung quanh.

Dựa vào video in-game, ngay khi Bel’Veth dọn xong một đàn lính. Và cứ mỗi khi diệt được một con lính, một sinh vật Hư Không lại được triệu hồi đúng vị trí đó. Những sinh vật này có cơ chế hoạt động tương tự như Ma Sương của Yorick. Tại thời điểm này, Bel’Veth vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng người chơi có thể sớm được trải nghiệm trên máy chủ PBE. Trước mụ ta, vị tướng mới nhất của LMHT đã lộ diện vào tháng 02 năm nay là Renata Glasc.

Viết bình luận