MSI 2023 và sự kiện đặc biệt mùa hè sẽ đi kèm với nhiều trang phục “độc nhất vô nhị”

June 18/03/2023 07:52

Đây sẽ là dịp hiếm hoi để bạn thu thập và sở hữu chúng trước khi biến mất vĩnh viễn trong Cửa Hàng.

2023 Mid-Season Invitational (MSI) và sự kiện mùa hè sẽ đem đến trang phục độc quyền cho người chơi LMHT. Sau khi giới thiệu dòng trang phục Bội Ước đầu tháng này, Riot Games lại đang khám phá những chủ đề skin mới. Trong đoạn blog mới nhất, Andrei “Meddler” Van Roon, người đứng đầu studio LMHT, cho biết người chơi sắp đón chào thêm những chủ đề trang phục mới toanh. Lấy Bội Ước làm ví dụ, Riot Meddler giải thích rằng các nhà phát triển luôn khám phá các chủ đề trang phục mới cho LMHT và chúng sẽ ra mắt vào tháng 5 tới. Để kỷ niệm giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm, Riot sẽ phát hành dòng trang phục đầy sáng tạo với hy vọng làm hài lòng fan hâm mộ MSI 2023.

Trong quá khứ, Riot đã từng phát hành skin Chinh Phục đi kèm với phiên bản Hàng Hiệu tại MSI 2021 hay trước đó là ở Chung kết Thế giới 2020. Hay như năm ngoái, nhà phát triển đã tung ra loạt trang phục Cao Bồi cho MSI 2022. Bởi Riot đang thực sự quan tâm đến một “sự kiện lớn” như MSI 2023, bạn có thể sẽ sớm được chứng kiến một trang phục dạng esports. Từ MSI 2021, Riot đã tiếp cận giải đấu với phong cách hiện đại – ý tưởng thiết kế thấy rõ nhất ở mảng đồ họa trong các buổi phát sóng. Bởi vậy nên dòng trang phục mới sắp lộ diện rất có thể sẽ không phải là ngoại lệ. Nhưng fan LMHT vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi chúng được bày bán trong Cửa Hàng.

Ngoài ra, Riot Meddler xác nhận sự kiện mùa hè 2023 cũng sẽ đi kèm với nhiều trang phục đặc biệt như MSI. Sự kiện “lớn” thứ hai được nhà phát triển đề cập tới sẽ đến với client vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 – đúng thời điểm Bắc Bán Cầu đón nhận cái nắng ấm áp của mùa hè. Nếu đã tìm ra phong cách mới thì rất có thể Riot sẽ tạm gác lại kế hoạch sáng tạo thêm các trang phục thuộc dòng Tiệc Bể Bơi vốn đã quá quen thuộc với người chơi LMHT suốt 10 năm qua. Mặc dù không có thông tin về chủ đề của sự kiện mùa hè nhưng kỳ vọng của người chơi là có sau những gì mà Vệ Binh Thiên Hà làm được hồi năm ngoái.

Viết bình luận