Morgan vui ra mặt vì Renekton tăng sức mạnh giúp nâng tầm lối chơi BRO đúng giai đoạn nước rút tại LCK Mùa Xuân 2024

June 07/03/2024 06:07

BRO vẫn còn nguyên cơ hội lách qua khe cửa hẹp vào chơi playoffs với sự nỗ lực đáng ghi nhận ở giai đoạn lượt về vòng bảng.

OkSavingsBank BRION đã đánh bại DRX 2-1 vào chiều tối qua (06/3) tại Tuần 7 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Đây là màn đọ sức có rất nhiều ý nghĩa giữa hai đội tuyển đang ở nhóm bét bảng. Morgan, đường trên kiêm đội trưởng của BRO, đã đoạt Double POG để hoàn tất màn lội ngược dòng trước DRX và lần đầu tiên thoát khỏi hai vị trí “đội sổ” trong số 10 đội tham dự giải đấu. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên sân khấu chính của LoL Park, Morgan nói: “Sau khi thua ván đầu, tôi cảm thấy như tất cả chúng tôi đều đang có tâm trạng tồi tệ. Vì thế, tôi đã nói rằng nêu chuẩn bị tốt trong ván 2, chúng tôi cso thể trở lại. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi lật được kèo.

Như Morgan đã nói, BRO đã khởi đầu ngày thi đấu hôm nay không mấy suôn sẻ sau khi để cho DRX vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát và thắng nốt hai ván đấu còn lại của loạt Bo3. Trong ván 2, Morgan đã dùng Aatrox gây áp lực lên Rascal bằng lối chơi tự tin áp sát. “Tôi cảm thấy mình chơi có phần bị động nên đã nhận phản hồi rằng nên mạnh dạn hơn” – đường trên của BRO chia sẻ. Ở ván 3, Morgan đã đem vào Renekton – vị tướng gắn liền với hình ảnh của anh. Tuyển thủ này hài lòng với màn thể hiện Đồ Tể Sa Mạc nhờ những thay đổi tích cực ở bản cập nhật 14.4: “Tôi không chắc vì chưa thử nhiều nhưng tôi có thể cảm nhận được sự cải thiện (của Renekton). Cách xây dựng cũng đã thay đổi nên tôi nghĩ mình cần phải thử nhiều cách thức khác nhau để tìm ra câu trả lời.

BRO đã để cho DRX khoá lại Senna – vị tướng đáng có chuỗi 17 chiến thắng liền tại LCK Mùa Xuân 2024 – trong ván 3. Morgan giải thích: “Trong cuộc họp cấm chọn, tôi biết DRX chơi tốt Senna và tôi cũng tin rằng chúng tôi sẽ dùng Smolder để đối đầu ổn với nó. Chúng tôi tạo ra một đội hình mà tự tin nói rằng hãy làm tốt nhé. Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều Smolder và đã cải thiện lối chơi tập thể. Nhưng với sự xuất hiện của Renekton, có vẻ như cách vận hành Smolder được nâng tầm.” Sau DRX, BRO (3-10) sẽ va phải Hanwha Life Esports (10-3) – đội tuyển cũng mới chịu thua Gen.G 0-2 vào tối qua – diễn ra vào lúc 15g00 ngày mai (08/3). “Tôi nói với các đồng đội của mình rằng phải làm hết sức có thể trong trận đấu. Chúng tôi gần như không thể làm gì khi gặp khó khăn. Nhưng tôi tin rằng nếu chúng tôi cố gắng làm mọi thứ thì sẽ đạt kết quả tốt. Đó là điều mà chúng tôi có thể làm trong trận đấu kế tiếp. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình và cải thiện phong độ trong trận đấu tiếp theo” – Morgan kết lại.

Viết bình luận