Mixwell: “Tại sao tôi bỏ CS:GO để theo đuổi vinh quang ở Valorant”

HNAQ 25/06/2020 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nói về kĩ năng cá nhân thì Mixwell đã từng cọ xát với rất nhiều những người giỏi nhất trong CS:GO trước đây. Sau một thời gian thành công ở Optic Gaming thì anh đã tham gia cả đội tuyển Cloud9 và G2 Esports. Giờ đây anh chàng người Tây Ban Nha này đang tìm kiếm cơ hội và thử thách mới ở tựa game FPS Valorant.

Xem thêm: Làm sao để lên rank nhanh chóng trong Valorant?

Một lần nữa anh lại nhắc đến cái tên G2 Esports khi mà Mixwell đang tìm cách để xây dựng đội hình nổi tiếng trên thế giới trong một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Anh đã có thành tích đầu tiên của mình ở Ignition Series và anh cho rằng giải đấu này giành cho việc tìm kiếm một số tài năng tốt nhất để cùng anh tạo nên một đội. “Bạn có thể thấy ai là người chơi giỏi nhất ở châu Âu về kĩ năng cá nhân và những gì họ có thể góp phần cho một đội. Vì vây, điều đó cũng giúp chúng tôi xây dựng đội hình G2, bởi vì chúng tôi có thể thấy ai có thể và ai không thể” – Mixwell chia sẻ

Xem thêm: Tính năng trade skin súng sẽ không có trong Valorant

Nhìn về tương lai của mình ở Valorant, Mixwell đã đưa ra ý định chắc chắn của mình khi anh bày tỏ mong muốn trở thành người giỏi nhất trong Riot’s Future Earth. “Tôi muốn học hỏi từ những sai lầm của mình và tôi muốn mình tốt hơn so với lúc chơi CS:GO. Đó là những gì tôi muốn làm, tôi muốn trở thành người giỏi nhất, trong một đội hình tốt nhất với thời gian dài”.

Ngày càng có thêm nhiều cựu game thủ CS:GO chuyển sang chơi ở Valorant nên chúng ta có thể thấy được tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới này có sức hút vô cùng lớn. Valorant đã rút được rất nhiều kinh nghiệm từ những game bắn súng tương tự và biến nó trở thành hoàn hảo. Những giải đấu đầu tiên của Valorant hứa hẹn sẽ rất thú vị khi nó có một nhà phát triển vĩ đại như Riot Games.

Viết bình luận