MC Remind bác bỏ tin đồn bị “kick” khỏi VCS 2024 Mùa Xuân: Quyết định cuối cùng đã được đưa ra

Aries1604 27/02/2024 23:20

Nữ MC duy nhất tại VCS 2024 Mùa Xuân đã chính thức có câu trả lời cho sự vắng mặt ở những tuần thi đấu vừa qua.

Tại VCS 2024 Mùa Xuân, Remind là nữ MC duy nhất và cô nàng đảm nhiệm vai trò phỏng vấn sau trận cũng như host trên bàn phân tích. Dẫu vậy, sau một vài tuần đầu xuất hiện tại giải đấu, Remind liên tục gặp phải những sai xót khi dẫn dắt như nói vấp, đọc sai tên tuyển thủ,..và điều này đã khiến cô nàng phải nhận rất nhiều bình luận tiêu cực từ CĐM.

Việc này đã diễn ra từ mùa trước và đến nay Remind vẫn chưa khắc phục được khiến nhiều người nghi ngờ về năng lực cũng như sự cố gắng để cải thiện của cô nàng. Sau những bình luận có phần nặng nề nhắm vào Remind, cô nàng bất ngờ không còn xuất hiện với vai trò MC trong những trận đấu gần đây. Thay vào đó, những BLV như Ngọc Thiên, Minh Hảo thay thế để đảm nhiệm luôn vai trò MC phỏng vấn sau trận và đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.

Những BLV nam đảm nhiệm thêm vai trò MC phỏng vấn sau trận sau sự biến mất của MC Remind
Những BLV nam đảm nhiệm thêm vai trò MC phỏng vấn sau trận sau sự biến mất của MC Remind

Mới đây, trên livestream của mình, MC Remind đã tiết lộ tương lai của mình tại giải đấu VCS.

“Sau ngày 29/02, Remind sẽ không làm MC của VCS nữa. Về lý do, thực tế Remind không bị đuổi. Trong thời gian qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, nghĩ về việc mình có hợp với VCS hay không? Có hợp với làm MC hay không?

Và cuối cùng mình quyết định là nộp đơn xin nghỉ. Vấn đề là không phải bị chê trách hay bị chửi gì hết, đơn giản là mình thấy không hợp làm MC thôi” – Remind chia sẻ trên livestream.

Với việc Remind quyết định rời VCS thì giải đấu hiện tại đã vắng bóng hoàn toàn các MC nữ. Dẫu vậy như đã chia sẻ ở trên thì những BLV nam khi kiêm nhiệm thêm vai trò MC đang làm rất tốt và nhận được những lời khen ngợi từ CĐM.

Remind sẽ không còn là MC của VCS từ sau ngày 29/02
Remind sẽ không còn là MC của VCS từ sau ngày 29/02

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận