MC Kim Sa chỉ coi Dia1 là "chị em bạn dì" khiến người hâm mộ hết đường "đẩy thuyền"

Bạch Thiển 22/04/2021 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu là một fan hâmå mộ giải đấu VCS, ắt hẳn các bạn không quá xa lạ với 3 bom tấn MC đã cập bến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại danh giá nhất Việt Nam. 3 nữ MC này chính là làn gió mới thổi vào những trận đấu nghẹt thở, chính sự xuất hiện này đã khiến VCS nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do một số vấn đề cá nhân, nữ MC Kim Sa đã rời bỏ cuộc chơi, để lại nhiều niềm nuối tiếc trong lòng người hâm mộ cũng như vị trí đường giữa tài năng của SBTC Esports.

Theo đó, ai trong chúng ta cũng biết rằng Dia1 của SBTC đã crush nữ MC Kim Sa bấy lâu nay. Ngoài ra, người hâm mộ, fan SBTC 20 năm cũng rất chiều lòng Dia1 khi đã cố gắng "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc. Lý do xuất hiện phong trào "đẩy thuyền" ấy cũng bắt đầu từ chính Dia1, cụ thể thì sau khi ngôi sao đường giữa này cùng SBTC Esports đánh bại Team Flash với kết quả 2 - 0, chính anh đã sắp xếp "phỏng vấn riêng" với nữ MC Kim Sa. Tuy nhiên, micro, đường truyền và SBTC đã không mấy ủng hộ Địa béo.

Không chỉ cá nhân Địa, rất nhiều người nổi tiếng, các thành viên SBTC cũng như người hâm mộ gánh xiếc đã đăng tải nhiều bài viết kêu gọi đẩy thuyền trong đại bản doanh Tam Kê Hội của SE. Dia1 còn lầy hơn cả khi nhờ người hâm mộ đẩy thuyền, đến cả BLV Hoàng Luân tức thánh dự Pelu cũng phải gọi Dia1 là "ma tốc độ" vì khả năng chớp lấy cơ hội quá nhanh, thứ nhất cư ly thứ nhì tốc độ của anh chàng này.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Tuy nhiên có lẽ ông Tơ bà Nguyệt vẫn chưa mỉm cười với Địa khi mới đây, Kim Sa đã dõng dạc trả lời trên live stream cá nhân rằng cô và Địa chỉ là tình cảm chị em bạn dì mà thôi. Sau khi thông tin này đến tai Địa, anh chàng đã hết sức sầu khổ và phải lặn lội lên playduo thuê một streamer xinh xắn đáng yêu để chơi cùng cho đỡ "rầu". Ngoài ra người hâm mộ đã từng đẩy thuyền cũng cười ra nước mắt với số phận hẩm hiu của Địa béo. Hi vọng trong tương lai Địa sẽ may mắn hơn.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận