MBE “out trình” trong ngày khai màn Vòng Thăng Hạng VCS 2024 với màn comeback của cựu xạ thủ GAM, “Ngài Ếch” đảm nhiệm vai trò lạ lẫm

Aries1604 14/11/2023 00:09

MBE đang thể hiện sự áp đảo trước các đối thủ và cho thấy sự quyết tâm được tiếp tục góp mặt tại VCS 2024.

Vòng Thăng Hạng VCS 2024 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 6 đội tuyển: MGN Box Esports, APOLLO GAMING, Rainbow Warriors, Dino Gaming Esports, Original Gaming và CYRUS. Sẽ chỉ có 2 cái tên xuất sắc nhất vượt qua Vòng Thăng Hạng và góp mặt tại VCS 2024.

Trước khi giải đấu diễn ra, 2 cái tên được đánh giá có khả năng cao nhất giành tấm vé chơi ở VCS 2024 là MBE và Rainbow Warriors. Nếu như MBE là đội tuyển đã có kinh nghiệm thi đấu ở VCS và từng làm khó rất nhiều đội tuyển mạnh như GAM hay TW thì Rainbow Warriors dù là đội tuyển mới nhưng line-up hầu hết lại là những tuyển thủ đã chơi ở VCS nhiều năm.

6 cái tên góp mặt tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024
6 cái tên góp mặt tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, không ngoài dự đoán của nhiều người, MBE tỏ ra “out trình” khi có được 2 chiến thắng với tỉ số 2 – 0 trước những đối thủ Dino Gaming Esports và cả Rainbow Warriors. Điều đáng chú ý là trong đội hình MBE chào đón sự quay trở lại của Sty1e - Cựu xạ thủ GAM Esports sau khoảng thời gian vắng bóng.

Xạ thủ Sty1e xuất hiện trong line-up thi đấu của MBE
Xạ thủ Sty1e xuất hiện trong line-up thi đấu của MBE

Trong khi đó Froggy không thi đấu dù được MBE công bố trước đó không lâu. Thay vào đó, theo thông tin trên LOL fandom thì anh chàng này được giới thiệu là trợ lý HLV.

Froggy đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV
Froggy đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV

Cùng với MBE, APOLLO GAMING cũng là đội tuyển có được 2 chiến thắng trong ngày khai màn. Các trận đấu sẽ được tiếp tục diễn ra vào ngày 14/11.

BXH sau ngày thi đấu đầu tiên Vòng Thăng Hạng VCS 2024
BXH sau ngày thi đấu đầu tiên Vòng Thăng Hạng VCS 2024

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận