Mata đặt mục tiêu cùng RNG lọt top 4 LPL, tiết lộ hình mẫu mà bản thân hướng đến là 1 HLV…bóng đá

Aries1604 24/12/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mata được biết đến là một trong những người chơi hỗ trợ hay nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Sau khi kết mùa giải 2019 cùng với SKT, Mata đã quyết định nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và bất ngờ chuyển hướng làm HLV cho RNG. Đây là một quyết định có phần táo bạo của Mata khi xét về mặt tuổi đời cũng như tuổi nghề anh còn khá khiêm tốn trong giới HLV. Mới đây tân HLV RNG đã có 1 cuộc phỏng vấn cùng với Inven Global để chia sẻ về lí do anh trở thành HLV cũng như mục tiêu của đội trong mùa giải mới.

Nguồn: Inven Global

Theo như Mata chia sẻ thì sau khi rời SKT thì anh đã dự định sang NA để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên vì một số lý do mà mọi thứ đã không diễn ra được như ý muốn. Sau đó thì Mata có nhận được một số lời đề nghị làm HLV cho các đội tuyển, trong đó có RNG. Sau cuộc nói chuyện với RNG, cựu hỗ trợ SKT thấy được đội tuyển Trung Quốc thực sự mong muốn có được sự phục vụ của anh. Và thế rồi Mata đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng trở thành HLV trưởng của RNG.

Mata quyết định trở lại RNG với tư cách HLV trưởng

Nói về mục tiêu của mình trong mùa giải tới, Mata cho biết nếu còn là một tuyển thủ thì mục tiêu của anh sẽ là chức vô địch. Tuy nhiên vì đây là năm đầu tiên Mata đảm nhận vị trí HLV nên anh cảm thấy rất lo lắng và áp lực. Mục tiêu mà tân HLV RNG đặt ra là lọt vào top 4 tại LPL.

Mata sẽ đối đầu với người thầy cũ kkOma tại LPL trên cương vị HLV

Mata cũng tiết lộ muốn trở thành 1 HLV trưởng như người thầy cũ kkOma, người có một sự nghiệp tuyệt vời với rất nhiều thành công cùng với SKT. Một nhân vật khác mà Mata cũng muốn trở thành là HLV bóng đá Zidane. Vị HLV của Real Madrid đã ngay lập tức thành công khi dẫn dắt đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vô địch châu Âu trong mùa giải đầu tiên ngồi trên ghế nóng. Mata cũng hy vọng mình sẽ trở thành người đầu tiên trong lịch sử LMHT vô địch thế giới với tư cách là một tuyển thủ và HLV trưởng.

Zidane là một trong những hình mẫu mà Mata hướng đến

Dẫu vậy thì hành trình của Mata trên cương vị HLV mới chỉ bắt đầu và chắc chắn nó sẽ không hề dễ dàng. Chúc cho Mata sẽ có được thành tích tốt cùng với RNG tại LPL mùa xuân 2020 sấp tới.

Viết bình luận