Marved đưa ra lời giải thích về quyết định trở thành "siêu dự bị" trong đội hình Valorant của Sentinels

maddy 16/03/2023 10:09

Khi Jimmy "Marved" Nguyen gia nhập Sentinels vào đầu tuần này để thay thế Hunter "SicK" Mims với tư cách là thành viên thứ 6 trong đội hình Valorant của tổ chức, nhiều người đã bày tỏ sự băn khoăn về lý do thật sự sau động thái này.

Marved rõ ràng là một tuyển thủ đẳng cấp thế giới, người đã chứng tỏ giá trị của mình với tư cách là controller của OpTic Gaming, một trong những đội chuyên nghiệp ổn định nhất mà Valorant từng có. Anhấy đã vô địch VCT Masters One Reykjavík vào tháng 4/2022 và kết thúc với vị trí á quân tại Valorant Champions 2022 vào tháng 8 cùng với yay , Pujan "FNS" Mehta, Austin "crashies" Roberts và Victor "Victor" Wong, đồng thời là một trong những người được tìm kiếm nhiều nhất- sau một số tuyển thủ tự do khác trước khi ký hợp đồng với Sentinels. Không giống như những gì nhiều người hâm mộ nghĩ, Marved nói rằng anh ấy làm việc đó không phải vì tiền.


"Ít nhất thì tôi cũng có thể có cơ hội thi đấu nếu tôi muốn", Marved nói trong một trong những buổi phát trực tiếp mới nhất của anh ấy, đồng thời bỏ ngỏ khả năng tái ngộ những người đồng đội cũ trong máu áo OpTic tại NRG nếu tổ chức cần một tuyển thủ dự bị giống như Sentinels. "Tôi nghĩ Sentinels đã trả cho tôi khá nhiều tiền chỉ để thi đấu ở vị trí này nhưng tôi không phải kẻ hám tiền như nhiều người nghĩ. Vấn đề là nếu họ thực sự cần, tôi sẵn sàng thi đấu bất kể thời điểm nào."

Trước đó, Marved quyết định tạm dừng thi đấu Valorant chuyên nghiệp sau khi OpTic không đảm bảo được vị trí đối tác trong giải đấu Châu Mỹ. Anh không muốn chuyển đến Los Angeles, thành phố tổ chức giải đấu châu Mỹ, thời điểm đó và không chắc rằng liệu bây giờ tuyển có sẵn lòng chuyển đến sống tại khu vực mới hay không khi có tên trong đội hình Sentinels. Tuy nhiên, Marved nói rằng anh ấy sẽ đến California một vài lần.

Ngoài việc chơi cho UNTAMABLE BEASTS của sinatraa ở vòng loại mở của NA Challengers League, việc ký hợp đồng với Sentinels là cam kết đầu tiên của Marved để có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau khi rời OpTic vào năm 2022. Anh ấy sẽ tiếp tục stream trong khi chỉ là dự bị và thi đấu nếu Sentinels cần anh.

Giải đấu châu Mỹ sẽ khai mạc vào ngày 1 tháng 4 và kết thúc vào ngày 28 tháng 5. Ba đội dẫn đầu sẽ đủ điều kiện tham dự VCT Masters Tokyo vào tháng 6 và Valorant Champions vào tháng 8, sẽ được tổ chức tại Los Angeles.

Viết bình luận