LPL mùa hè 2020: Thi đấu đầy cố gắng, SofM cùng Suning Gaming vẫn phải gục ngã trước 1 Top Esports cực bản lĩnh

Aries1604 31/07/2020 08:57

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu tâm điểm của tuần 9 LPL mùa hè 2020 là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển đang có phong độ cao là Suning Gaming và Top Esports. Trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa về mặt điểm số trên BXH khi cả 2 gần như chắc suất ở vòng playoffs. Tuy nhiên đây lại là liều thuốc thử cực mạnh dành cho SofM và những người đồng đội sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua.

Suning đang có phong độ cực cao với liên tiếp những chiến thắng

Trận đấu đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra. Dù đã rất cố gắng nhưng Suning Gaming đã phải chịu thất bại chung cuộc 0 – 2 trước Top Esports. Trong cả 2 ván đấu Suning Gaming đều là đội có được những lợi thế ở đầu game, giai đoạn giữa game có những thời điểm SofM và những người đồng đội dẫn trước đối phương đến hơn 5 nghìn tiền. Tuy nhiên sự tỏa sáng rực rỡ của Syndra trong tay Knight cùng với việc tận dụng được rất tốt những sai lầm từ phía Suning đã giúp Top Esports có được chiến thắng chung cuộc và tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của JDG trên BXH.

TES có được chiến thắng 2 - 0 trước Suning

Đối với Suning, thất bại này không phải là quá nghiêm trọng khi tấm vé đến với playoffs đã gần như nằm chắc trong tay họ. Tuy nhiên SofM và những người đồng đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có được những sự chuẩn bị tốt nhất trong giai đoạn sau của mùa giải.​

 

Viết bình luận