Lộ diện đội hình cho mùa giải 2022 của DWG KIA, ShowMaker và Canyon được giữ lại

Dr. Eddie 03/12/2021 16:56

Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một đội hình mạnh mẽ và mang đến không ít khó khăn cho các đội tuyển LCK trong mùa giải sắp tới.

Tổ chức LMHT của LCK đã chào đón 3 thành viên mới gia nhập bao gồm cựu đường trên của Gen.G Noh “Burdol” Tae-Yun cùng bộ đôi đường dưới của Nongshim RedForce là Seo “deokdam” Dae-Gil and Kim “Kellin” Hyung-Gyu. Trong khi đó, cả người đi rừng Kim “Canyon” Geon-Bu và người đi đường giữa Heo “ShowMaker” Su, bộ đôi đã gắn bó với tổ chức trong nhiều năm sẽ tiếp tục được giữ lại.

Trước đó, cả hai tuyển thủ này đều được cho là sẽ gia nhập một đội tuyển khác khi hợp đồng giữa họ với DWG KIA kết thúc sau mùa giải 2021. Tuy nhiên, cuối cùng thì BLĐ của tổ chức đã quyết định tái ký với Canyon và ShowMaker nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch mùa giải mới của họ.


Mặc dù rất nhiều fan đã trông chờ việc được chứng kiến màn tái ngộ của Jang “Nuguri” Ha-Gwon với tổ chức này sau chiến thắng hồi CKTG  2020 nhưng cuối cùng thì tân binh Burdol mới là người được chọn để gia nhập DWG KIA. Về phía Nuguri, sau khi nói lời chia tay với FPX thì có vẻ như tuyển thủ này sẽ tạm nghĩ ở mùa giải năm nay khi vẫn chưa đưa ra bất cứ tiết lộ nào về đội hình trong tương lai của mình.


Năm 2021 đã chứng kiến sự thống trị của DWG KIA đối với khu vực LCK trong cả hai mùa giải cũng như MSI. Bước CKTG 2021, họ tiếp tục duy trì được phong độ hủy diệt của mình khi liên tục đè bẹp các đội tuyển khác và được xem như là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu.

Tuy nhiên, đáng tiếc là hành trình bảo vệ ngôi vương của DWG KIA đã bị chặn đứng bởi đại diện của khu vực LPL, EDward Gaming. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã bỏ lỡ cơ hội điền tên mình vào sử sách với việc trở thành đội tuyển tiếp theo bảo vệ thành công chức vô địch CKTG sau SKT T1 năm nào.


Bất chấp việc sở hữu một số gương mặt mới thì DWG vẫn được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất tại LCK mùa giải sắp tới. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục các danh hiệu của mình tại sân chơi quốc nội trước khi hướng tới sân khấu hoành tránh của CKTG 2022.

Viết bình luận