LMHT: Zeros xác nhận tương lai sau tin đồn gia nhập Team Secret, “bất lực” với vụ nợ lương của GAM Esports

Aries1604 24/10/2020 12:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vào đầu VCS mùa hè 2020 vừa qua, EVOS gây bất ngờ với việc kích nổ bom tấn Zeros sau khi Ma Vương rời GAM Esports. Với việc chiêu mộ thành công Zeros, Bạch Hổ được kì vọng sẽ trở thành 1 trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa hè 2020. Dù có 1 giai đoạn đầu mùa giải tương đối khó khăn nhưng EVOS đã kịp thời lấy lại phong độ ở nửa sau với những chiến thắng vô cùng thuyết phục. Đặc biệt là sự bứt phá mạnh mẽ của Bạch Hổ ở vòng playoffs. Học trò HLV Violet chỉ để thua GAM Esports ở Round3 playoffs với tỉ số 2 – 3, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

EVOS để thua sát nút trước GAM Esports ở round 3 playoffs với tỉ số 2 - 3

Màn trình diễn của Zeros ở mùa giải vừa qua trong màu áo EVOS cũng để lại khá nhiều ấn tượng. Ma Vương vẫn cho thấy được kĩ năng cao cùng với sự ăn ý với những người đồng đội mới qua từng trận đấu. Anh chàng chắc suất 1 vị trí trong đội hình thi đấu của Bạch Hổ và gần như không thể thay thế. Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, EVOS bất ngờ chia tay với 3 tuyển thủ là TH, But1 và Pake. Từ đó cũng dấy lên tin đồn Zeros rời EVOS để gia nhập Team Secret.

EVOS bất ngờ nói lời chia tay với 3 tuyển thủ: TH, But1 và Pake

Mới đây, trong một video nói về những câu chuyện của Zeros do EVOS kết hợp METUB Gaming thực hiện, Ma Vương đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện xoay quanh quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của mình. Những thứ được rất nhiều những người hâm mộ quan tâm như tương lai của anh chàng và vấn đề nợ lương của GAM Esports cũng đều được Zeros tiết lộ. Nói về vụ lương bổng, Ma Vương cho hay anh chàng bất lực chịu mất tiền do đến thời điểm hiện tại không giữ bất kì giấy tờ nào nên không thể làm gì được. Còn về mục tiêu trong tương lai của Zeros sẽ là giúp EVOS đi lên và bắt đầu stream lại để giao lưu với khán giả.

Zeros chia sẻ về quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp và dự định trong tương lai (Nguồn ảnh: Kênh Youtube meGAME eSports)

Như vậy có thể khẳng định Zeros sẽ tiếp tục ở lại và thi đấu cho EVOS ở VCS mùa xuân 2021. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

 

 

Viết bình luận