LMHT: Zeros khiến CĐM phẫn nộ khi công khai tin nhắn gạ Easylove “bán” Chiến Công Đầu

Aries1604 20/01/2022 07:09

Sau khoảng thời gian sóng yên biển lặng, Zeros tiếp tục trở thành tâm điểm của những “trò lố”.

Zeros được coi là tuyển thủ “lắm tài nhiều tật” của LMHT Việt Nam. Không thể phủ nhận kĩ năng chơi game rất tốt của anh chàng nhưng những hành động thiếu suy nghĩ đã khiến Ma Vương phải đánh đổi bằng cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Không chỉ tự phá hoại tiền đồ của mình, Zeros còn không ít lần làm ảnh hưởng đến những người khác. Easylove là tuyển thủ đã phải gặp rất nhiều rắc rối bởi những hành động nông nổi của Zeros. Nổi bật nhất có lẽ là vụ việc Zeros công khai lương thưởng của Easylove tại GAM Esports.

Zeros từng phải thanh minh khi bị cho là nguyên nhân khiến Easylove phải rời GAM
Zeros từng phải thanh minh khi bị cho là nguyên nhân khiến Easylove phải rời GAM

Mới đây, Zeros đã có hành động khiến CĐM phẫn nộ và Easylove tiếp tục bị vướng vào mớ bòng bong không đáng có. Cụ thể, Zeros đã đăng tải story công khai đoạn tin nhắn gạ Easylove “bán” Chiến Công Đầu khi ASE (đội tuyển mà Easylove đang thi đấu) gặp SE Junior trong giải showmatch có tên Tam Kê Cúp do Thầy Ba tổ chức.

Không loại trừ khả năng đây chỉ là hành động trêu đùa của Zeros dành cho Easylove nhưng rõ ràng cách tạo “content” kiểu này là cực kì đáng lên án. Dù sau đó đoạn story đã được Zeros xóa đi nhưng nó tiếp tục khiến anh chàng này mất điểm trong mắt CĐM.

Zeros gạ Easylove bán Chiến Công Đầu
Zeros gạ Easylove bán Chiến Công Đầu

Từng có mong muốn được giảm án phạt để quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên những động thái của Zeros lại không hề có sự ăn năn và cơ hội để được unban của anh chàng gần như là không thể xảy ra.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận