LMHT: yT bị ban, BTS Esports phải thay đổi HLV trưởng ngay trước ngày VCS hè 2021 khởi tranh?

Aries1604 18/06/2021 06:59

BTS Esports buộc phải thay đổi thuyền trưởng khi VCS hè 2021 chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh.

VCS hè 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/6 sắp tới với sự góp mặt của 8 đội tuyển. Với việc cả BTS Esports và Luxury Esports đều trụ hạng thành công thì sẽ không có đội tuyển tân binh nào tại mùa giải năm nay. Sau khi chia tay Bigkoro, BTS Esports đưa xạ thủ Aomine quay trở lại đội hình chính. Đội tuyển này cũng chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ yT ở vị trí HLV trưởng sau khi chia tay Iris.

BTS Esports công bố đội hình tham dự VCS hè 2021 với sự xuất hiện của HLV yT

Tuy nhiên, mới đây trên fanpage chính thức của BTS Esports bất ngờ thông báo về việc thay đổi HLV trưởng khi mà VCS hè 2021 chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh. Cụ thể, Means – từng là quản lý của Percent Esports (tiền thân của BTS Esports) sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của đội để thay thế cho yT. Theo nhiều nguồn tin thì lý do cho sự thay đổi này là việc yT đã vi phạm luật cạnh tranh của giải đấu VCS nên không được đăng kí vào giải mùa hè 2021. Rất có thể do trước đó anh chàng đã thi đấu ở bộ môn Tốc Chiến trong màu áo SBTC Esports vào đầu năm 2021 vừa qua. Không loại trừ khả năng, án phạt dành cho yT sẽ được BTC VCS công bố trong vài ngày tới.

BTS Esports thay đổi HLV trưởng trước ngày VCS hè 2021 khởi tranh

Sự thay đổi HLV có phần bất đắc dĩ này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lối chơi cũng như chiến thuật của BTS Esports, nhất là khi VCS hè 2021 đã sắp sửa khởi tranh.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT Việt Nam và quốc tế.


Viết bình luận