LMHT: Vẫn lại là Celebrity giúp ROG Friends dành chiến thắng trước UTM Esports tại MDCS Mùa Hè 2017

Sơn Tùng M-TP 15/06/2017 22:30

MỤC LỤC [Hiện]

VÁN 1

Các bạn có thể xem diễn biến ván 1 tại đây

Điểm nhấn mang tên Celebrity


Diễn biến ván 1 của trận đấu

VÁN 2

Tại ván đấu thứ 2, đội hình của hai đội cũng không có những con bài nào quá đặc biệt. Điểm đáng chú ý nhất chính là việc Celebrity sử dụng lại Xayah – con bài đã rất thành công của anh trong tuần thi đấu trước để kết hợp cùng Thresh của Baroibeo đối đầu với bộ đôi đẩy đường rất tốt bên phía UTM là Ashe + Karma. Tarzan tiếp tục có vị tướng đi rừng sát thương là Kha'Zix, Heaven vẫn là Heaven ăn cỏ với vị tướng Olaf "tốc biến".

Đường dưới chắc chắn tiếp tục là điểm nhấn của ván đấu

Giai đoạn đầu game của RF rất tốt khi giống như ván đấu trước, họ vượt trội hơn UTM ở gần như tất cả các đường ngoại trừ đường giữa khi Blazes cầm Viktor quá tốt. KingJ với Renekton thật sự là con quái vật phút 20 của RF khi famr gần ngang thời gian cũng như có 4 điểm hạ gúc cho bản thân mình. Celebrity vẫn khá xanh với một điểm hạ gục và một điểm hỗ trợ từ khá sớm thế nên Xayah của Celebrity cũng không kém cạnh khi hơn xạ thủ bên kia 1 Ma Vũ Song Kiếm.

Blazes vẫn là điểm sáng duy nhất của UTM

Viktor của Blazes có khả năng dồn sát thương cực kì mạnh trong giai đoạn giữa trận, trong khi Taliyah của Potm thì lại không có quá nhiều tác dụng trong trận đấu khi ngoài trừ khả năng đi gank tốt của mình. Phía UTM đã ăn được con Baron đầu tiên, nhưng họ không tận dụng gì nhiều được bùa lợi đó mặc dù UTM đang dẫn trước RF và đến con Baron thứ 2 thì UTM cũng là người chủ động nhưng Heaven lại xuất sắc cướp được với một pha lao vào đầy dũng mãnh.

Tình huống Baron và 4 mạng dành cho UTM giúp họ lật kèo ở ván đấu này

Mặc dù ăn được con Baron nhưng sau đó là tình huống giao tranh thất bại của RF

Giai đoạn cuối trận cũng là lúc 2 đội thi đấu giằng co cực kì căng thẳng. Mặc dù UTM liên tục có những chỉ số hạ gục cũng như ăn được Baron nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra cách để đẩy thẳng vào Đường Giữa của bên RF khi mà những mục tiêu của UTM chỉ đổi lại điểm hạ gục của RF.

Đã có những lúc tưởng Blazes cùng UTM có thể dành chiến thắng trước RF

Bước ngoặt trận đấu nằm ở phút thứ 49 của trận đấu khi mà cả hai đội đang tranh giành nhau con Rồng Ngàn Tuổi, nhưng RF đã rất may mắn có được nó và đương nhiên họ cũng thắng luôn pha giao tranh ngay sau đó để rồi nhanh chóng kết thúc một trận đấu quá đỗi căng thẳng khi mà Celebrity được bắn trong pha giao tranh quyết định này.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 dành cho RF với sự tỏa sáng của Celebrity

>> Đại gia VTC đưa “hàng khủng” của Snail về Việt Nam
>> Cập nhật thông tin mới nhất về game Quan Vân Trường mobile chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Viết bình luận