LMHT: UTM Esports công bố đội hình thi đấu VCSA Mùa Xuân 2018 với sự góp mặt bất ngờ của Siêu Sao GPL - Hope

Sơn Tùng M-TP 23/12/2017 19:19

MỤC LỤC [Hiện]

UTM đã có một mùa giải 2017 đầy biến động khi đổi tên và gia nhập tổ chức eSports UTM, họ tiếp tục cán đích ở hạng ba chung cuộc tại MDCS Mùa Xuân 2017 khi thất thủ 1-3 trước Young Generation ở trận Bán kết. Sau đó UTM tiếp tục hụt mất cơ hội lọt vào top 4 vòng bảng MDCS Mùa Hè 2017 do chỉ cán đích ở vị trí thứ năm trên BXH khi chỉ kém ROG Friends về hệ số. Kết quả này cũng đã chấm dứt luôn hy vọng giành vé tới GPL Mùa Hè 2017 và xa hơn nữa là CKTG 2017.

Đội hình đã theo UTM cùng năm tháng giờ đây đã không còn

Và hi vọng cuối cùng của thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại thủ đô Hà Nội đã chính thức công bố đội hình tham dự VCSA Mùa Xuân 2018 đầy bất ngờ, ngoài việc các vị trí trong đội hình đã được định hình khi bộ đôi đường dưới mới của UTM chính là bộ đôi đường dưới củ của eHub United (do giải tán), cũng như người chơi đường trên mới trở về sau thời gian thi đấu tại Thái Lan - Calm và đi rừng Spot, đường giữa Blazes.

Fanpage chính thức của UTM Esports đã công bố đội hình chính thức

Bất ngờ đó chính là sự góp mặt của Hope - người chơi đường trên tưởng chừng đã gia nhập GAM sau khi tập luyện rất lâu tại GAM cũng như thi đấu trong đội hình Siêu Sao Việt Nam tại Siêu Sao Đại Chiến 2017 vừa qua.

Vậy là Hope sẽ ở lại UTM

Đội hình UTM Esports tham dự VCSA Mùa Xuân 2018 bao gồm các thành viên:

  • Đường trên : Đinh "Calm" Trọng Quyết / Phạm "Hope" Trung Hiếu 
  • Đi rừng : Nguyễn Phan "Spot" Đình Khôi 
  • Đường giữa : Đỗ "Blazes" Đình Sang 
  • Xạ thủ : Nguyễn "Zin" Tuấn Thọ 
  • Hỗ trợ : Nguyễn Võ "CBL" Thành Luân

UTM, trước đó từng được biết tới với cái tên An Phat Ultimate (APU), được thành lập vào năm 2014. Dường như ngay lập tức, UTM đã tạo được dấu ấn ở những giải đấu LMHT bán chuyên hàng đầu Việt Nam khi giành được cú đúp vô địch Vietnam Championship Series B S1 & S2. UTM giành quyền tham dự giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam, Vietnam Championship Series A từ năm 2015 tới nay. Nhưng phải tới MDCS Mùa Hè 2016, UTM mới vươn tầm trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu khi đánh bại Boba Marines (nay là GAM) với tỉ số 3-0 ở trận tranh hạng ba.

Viết bình luận