LMHT: Từng trải qua cảm giác được “ghép đôi” cùng SofM, KRYST4L không ngần ngại “bóc phốt” người đồng đội cũ

Aries1604 06/07/2021 06:51

Đúng là không dễ dàng gì để có thể “đánh cặp” cùng với SofM.

Sau thành tích không tốt trong khoảng thời gian gần đây, Suning Gaming đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước nhà đương kim vô địch RNG. Bị đối phương dẫn trước, rất may Suning đã kịp thời sửa sai và có màn lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 2 – 1. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu này lại nằm ở game 1, game đấu mà Suning đã bị RNG hủy diệt khi để SofM xuống đánh hỗ trợ. Phải đánh trái sở trường, SofM đã có màn trình diễn không được tốt khi tỏ ra thiếu ăn ý với xạ thủ Huanfeng. Việc SofM đi hỗ trợ cũng trở thành chủ đề đang được bàn tán rất nhiều của netizen Trung Quốc.

SofM với màn thể hiện Thresh đáng quên

Mới đây, KRYST4L – đồng đội cũ của SofM trong màu áo Snake Esports đã có những chia sẻ chân thật sau khi nhiều lần được SofM “support” trong xếp hạng đơn. “Không đi đường đôi với SofM được đâu. Nhớ mấy lần tôi đánh cặp cùng cậu ấy dưới bot, SofM chỉ đạo tôi ăn từng con lính luôn. Nào là đẩy đường đi, đẩy đường đi, rồi thì còn bao nhiêu con lính thì đủ tiền về mua đồ. Khi nào đủ tiền thì nhớ B về nhé…” – KRYST4L kể về áp lực khi đánh cặp cùng SofM ở bot.

KRYST4L cho biết rất khó để đánh cặp được cùng với SofM

Đúng là không dễ dàng khi được SofM hỗ trợ. Với bản năng của một người đi rừng, SofM luôn chủ động đưa ra thông tin cũng như liên tục kêu gọi cho người xạ thủ của mình. Điều này vô tình khiến người đánh cặp với SofM rơi vào thế bị động và phần nào khiến việc kết hợp không được ăn ý. Sau màn trình diễn Thresh với RNG vừa qua, có lẽ ban huấn luyện Suning sẽ không có thêm lần nào nữa để SofM đi hỗ trợ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận