LMHT: Tổng kết Siêu Sao Đại Chiến ALLSTAR BARCELONA 2016 và thành viên mới triển vọng của SKT là fan của Sếp Tùng

Mr.Saur 12/12/2016 14:20

(Game8) - Allstar 2016 vừa khép lại hết sức thành công ẩn giấu những điều bí mật mà không phải ai cũng biết tới.

Như vậy là mùa Allstar vô cùng vui vẻ đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội băng nhờ sự độc tôn trong thể loại solo. Tuy không được phần thưởng x2 IP nhưng thực sự được theo dõi giải đấu của những siêu sao hàng đầu mà thi đấu với thái độ rất vui vẻ, thoải mái cũng đã vô cùng thỏa mãn rồi đúng không các bạn?

lien-minh-huyen-thoai-tong-ket-allstar-2016-1

Đầu tiên thực sự rất vui khi thấy những thành viên đội tuyển Allstar Việt Nam thi đấu bên cạnh những siêu sao thế giới trong 1 giải đấu và đã thể hiện mình rất tốt. Dù rằng giải đấu mang tính chất vui vẻ, kỉ niệm nhưng sẽ giúp ích rất lớn cho sự phát triển những game thủ trực tiếp tham gia nói riêng và LMHT nước nhà nói chung. Đặc biệt là những bài học về chiến thuật, di chuyển và bản năng kiểm soát bản đồ.

 

Có những việc đáng tiếc trong các buổi bình luận của Allstar. Có 2 BLV trên kênh bình luận tiếng Tây Ban Nha đã có những từ ngữ đáng trách mang tính phân biệt chủng tộc đối với Bengi. Có lẽ sự cố trên chỉ xuất phát từ sự vô tư của 2 BLV, nhưng Riot đã có những hình thức đình chỉ 2 người trên và nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi công khai.

 

Một số thông tin vui vẻ của các siêu sao:

 

Doublelift đã tweet khen ngợi hết lời với Levi của Allstar Việt Nam. Anh nói rằng Levi là game thủ GPL có kĩ năng tốt nhất anh từng thấy. Tuy là văn hóa phương tây và Doublelift dạo này ăn nói tốt hơn xưa nhưng những lời khen trên đã cho thấy Levi nói riêng và Allstar Việt Nam nói chung thực sự đã gây ấn tượng với thế giới.

lien-minh-huyen-thoai-tong-ket-allstar-2016-2

Mata đã rủ Pray kèo solo Da xua ô nhưng bị Pray cài lại bằng cách chọn Kalista. Cuối cùng thì Mata vẫn chiến thắng.

 

 

Thanh niên "quỷ vướng bất bại" Faker muốn chơi Zed trong cặp Baker nhưng vì team thiếu AP quá nên đã phải chọn Fizz. Và thế là thế giới được thấy nghệ thuật thả cá rồi chờ đối thủ tự bước vào.

 

 

Aphromo nói rằng: chưa bao giờ nhận ra Vayne khó chơi tới thế.

 

Uzi cuối cùng cũng đã "đỡ được 1 phần" dớp về nhì khi lên ngôi vô địch solo. Nhưng thực sự thì Uzi và các tuyển thủ tới từ khu vực LPL đánh tại chế độ thể thức solo nghiêm túc quá dẫn tới không khí tại những kèo đấu này có phần hơi u ám nhưng thiết nghĩ do vậy người xem mới thấy được quyết tâm lớn của người Trung Quốc trên con đường chinh phục nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

 

 

Bên cạnh đó cũng là thông tin chính thức về Sky, thành viên đi mid cũ của CJ Entus đã chính thức ký hợp đồng với SKT. Vậy là ta lại trở lại thời kỳ đảo người chơi ở vị trí đường giữa và rừng như SKT của mùa 5 với 2 người chơi đi rừng và 2 người chơi đi mid.

lien-minh-huyen-thoai-tong-ket-allstar-2016-3

Bên cạnh đó cũng là sự ra đi của huyền thoại Bengi - người duy nhất có khả năng đọ lại danh hiệu qua các kỳ vô địch với "thánh neft"

lien-minh-huyen-thoai-tong-ket-allstar-2016-4

Từ giờ tới khoảng tháng 1/2017 (các giải khu vực trở lại) có lẽ sẽ chỉ còn IEM Season 11 - Gyeonggi sẽ bắt đầu trong khoảng 2 ngày tới. Dành cho các bạn quan tâm có thể theo dõi.

Viết bình luận