LMHT: Thầy Giáo Ba để lộ email của Ban Tổ Chức VCS, SBTC và Team Flash lĩnh án phạt

Bạch Thiển 01/03/2021 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng của giải đấu Vietnam Championship Series, mới đây người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục đón nhận thêm những tràng cười sảng khoái từ BTC VCS cũng như Ba Gà. Cụ thể thì cách đây ít phút, BTC VCS đã chính thức đăng đàn tuyên bố án phạt dành cho gánh xiếc SBTC cũng như Team Flash mà đặc biệt là Yoshino.

Trong bài viết, BTC VCS cũng nêu rất rõ lý do phạt: Vào ngày 26/02/2021, Ban tổ chức nhận thấy đội tuyển SBTC Esports và Team Flash đã có hành vi phát tán email của BTC lên mạng xã hội. Theo đó, lỗi vi phạm: 8.2.9 - Tính bảo mật. Thành viên đội không được phép tiết lộ bất kỳ thông tin mật nào của VCS và các bên liên quan của Riot, dưới bất kỳ hình thức liên lạc nào. Quyết định xử phạt từ BTC VCS và Riot Games: trừ 10.000.000 VNĐ( Mười triệu đồng) tiền giải thưởng VCS mùa Xuân 2021 của hai đội tuyển SBTC Esports và Team Flash.

Dường như ai cũng biết rằng án phạt này BTC nhắm vào Abe cũng như Yoshino, với Abe người hâm mộ dường như bàng quan với con số 10 triệu nhưng với Yoshino thì khác. Nhiều người quan ngại về mức lương ít ỏi của anh chàng, chưa kể TF có dấu hiệu xuống hạng trước mắt. Đây chính là hậu quả của việc hít hà drama và chia sẻ drama về trang cá nhân mà Yoshino phải chịu. Sau đây là một số bình luận của người hâm mộ về sự cố trên:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!

Viết bình luận