LMHT: Thầy Ba khẳng định Dia1 không “đi đêm”, tiết lộ “tung tích” của clip 47 phút mà Batus hay nhắc đến

Aries1604 19/05/2021 06:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, cộng đồng LMHT dậy sóng trước thông tin Dia1 có hành vi đi đêm với quản lý SBTC Esports là Tú Cao trong khoảng thời gian còn khoác áo GAM Esports. Án phạt mà Dia1 phải nhận từ BTC là cấm thi đấu tại VCS trong vòng 1 năm. Cùng với đó quản lý SBTC Esports Tú Cao bị cấm tham gia sở hữu và vận hành bất kì đội tuyển nào thuộc hệ thống giải VCS trong vòng 2 năm.

Dia1 bị cấm thi đấu 1 năm tại VCS do có hành vi đi đêm khi còn khoác áo GAM Esports

Việc bị cấm thi đấu chuyên nghiệp 1 năm chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Dia1. Không chỉ vậy, đội tuyển chủ quản của anh chàng là SBTC Esports cũng phải chịu ảnh hưởng trực tiếp khi lực lượng ngày một mỏng hơn. Mới đây, Thầy Ba thông báo trên stream rằng dù như thế nào thì SBTC Esports vẫn sẽ phải tiếp tục duy trì và thi đấu. Nguyên nhân đến từ việc team đã kí hợp đồng nhận tài trợ từ nhà đầu tư đến hết CKTG 2022. Vì thế, dù có khó khăn như thế nào mà nhà tài trợ không “quay lưng” thì team vẫn sẽ cố gắng đi tiếp.

Thầy Ba khẳng định SBTC Esports sẽ vẫn tiếp tục thi đấu

Không chỉ vậy, thầy Ba còn chia sẻ thêm thông tin về án phạt mà BTC VCS dành cho Dia1. Anh khẳng định chắc nịch rằng Dia1 không đi đêm và chi tiết như thế nào sẽ có trong thời gian tới. Ngoài ra, clip 47 phút trong “truyền thuyết” cũng đã được Batus gửi lên Garena và đang chờ được giải quyết.

Thầy Ba cho biết Batus đã gửi clip 47 phút lên Garena và đang chờ giải quyết

Game8 sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem!​

Viết bình luận