LMHT: Thất bại trước DK, T1 ngậm ngùi rời CKTG 2021 trong khi vẫn chưa sử dụng hết “bài”?

Aries1604 31/10/2021 10:08

T1 cùng DK đã cống hiến cho người hâm mộ một trận nội chiến cực kì mãn nhãn tại vòng Bán Kết CKTG 2021.

CKTG 2021 đang đi đến chặng đường cuối cùng với những trận đấu của vòng Bán Kết. LCK là khu vực áp đảo với 3/4 đại diện và duyên nợ lại đưa T1 đối đầu với DK để tái hiện lại trận Chung kết LCK hè 2021 vừa qua. Trận Bán kết giữa T1 và DK đã không làm cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi cả 2 đội đã mang đến 5 game đấu cực kì cảm xúc. Dù là đội đầu tiên khiến nhà chính của DK phải nổ đến 2 lần tại CKTG 2021 nhưng T1 vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2 – 3 và ngậm ngùi rời giải.

DK là đội đầu tiên tiến vào trận chung kết CKTG 2021

Dù mang đến 7 thành viên đến Iceland nhưng T1 chỉ sử dụng duy nhất 1 đội hình trong suốt hành trình tại CKTG năm nay. 2 tuyển thủ từng là những nhân tố rất quan trọng trong đội hình của T1 là Teddy và Cuzz chưa được thi đấu 1 game đấu nào tại kì CKTG 2021. Dẫu vậy cũng phải thừa nhận 1 điều Oner và Gumayusi đã thi đấu không hề tệ và cũng không phải nguyên nhân dẫn đến trận thua của T1 trước DK ở trận Bán kết vừa qua.

BHL T1 cũng có lí do khi không sử dụng Teddy hay Cuzz tại ván 5 quyết định. Meta hiện tại không phải là meta phù hợp với lối chơi của Teddy khi anh chàng là xạ thủ cần được dồn tài nguyên và đồng đội hỗ trợ rất nhiều để có thể bắn trong giao tranh. Trong khi đó Cuzz là tuyển thủ có tâm lí thi đấu không ổn định và rõ ràng BHL T1 không muốn mạo hiểm ở game đấu có tính chất quan trọng như vậy.

Teddy và Cuzz không được sử dụng tại CKTG 2021

Dù thất bại nhưng T1 đã có 1 màn trình diễn cực kì sòng phẳng với DK và chắc chắn họ sẽ rời CKTG mà không phải quá hối tiếc khi DK vẫn đang thể hiện quá xuất sắc.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận