LMHT: T1 Esports bỏ ra hàng chục tỉ để đảm bảo an toàn cho tay phải của Faker

Aries1604 30/07/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, T1 đã quyết định kí kết hợp đồng tài trợ với ngân hàng Hana Bank, một trong nhữn ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc. Việc hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích về mặt lợi nhuận cho tổ chức T1 mà còn giúp định hướng cho việc quản lý, phát triển tài chính của các tuyển thủ T1. Tầng 1 tòa nhà T1 cũng được đặt tên là “Đại sảnh danh vọng Hana 1Q-T1”.

Các tuyển thu T1 sẽ được hỗ trợ trong việc quản lý tài chính

Bên cạnh đó, Hana Bank cũng sẽ thành lập tổ cung cấp dữ liệu tài chính và có các chuyên gia để hỗ trợ việc quản lý thu nhập cho các tuyển thủ được hiệu quả hơn. Nhất là khi mức lương tối thiểu của các tuyển thủ sẽ được tăng lên 60 triệu won khi hình thức nhượng quyền thương mại được áp dụng. Riêng với Quỷ Vương Faker, anh chàng sẽ được dành riêng một gói bảo hiểm tay phải với giá trị lên đến 833,600 USD (khoảng 19,3 tỉ VNĐ). Số tiền này sẽ được bên Hana Bank chi trả cho T1 trong trường hợp tay phải của Faker gặp phải chấn thương. Đây là động thái cho thấy được sự quan tâm của T1 dành cho Faker cũng như tầm quan trọng của Quỷ Vương đối với đội tuyển này.

Tay phải của Faker được đính giá bảo hiểm lên đến gần 20 tỉ VNĐ

Việc hợp tác với Hana Bank cho thấy được việc tổ chức T1 đang muốn đẩy mạnh hoạt động hợp tác cũng như quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi hơn.​

Viết bình luận