LMHT: SofM có chiến thắng thứ 200 trong sự nghiệp thi đấu tại LPL

Bạch Thiển 06/03/2021 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Có vẻ như mọi thứ đã và đang diễn ra đúng như lời Doinb dự đoán khi meta này đem lại vô số lợi thế cho Suning. Điều này đã được chứng minh khi SofM và những người đồng đội liên tục cày nát IG, TT hay V5 bằng những quân bài Olaf hay dị hơn là Udyr. Chỉ với vài trận thắng nữa, Suning sẽ chễm chệ trên hạng đầu bảng tổng sắp LPL 2021.

Mới đây, sau trận thắng V5, niềm vui của SofM được nhân đôi khi trang Weibo của thể thao điện tử nổi tiếng Score đã đăng tải thông điệp chúc mừng SofM vì đã đạt cột mốc 200 trận thắng tại LPL. Theo đó, "vào ngày 5 tháng 3, theo giờ Bắc Kinh, sau khi SN hạ gục V5 ở ván đấu đầu tiên, người đi rừng của SN là SofM đã có được ván đấu chiến thắng thứ 200 tại LPL".

"Kể từ khi SofM bước vào LPL Mùa hè năm 2016, đến bây giờ SofM đã trở thành một cựu binh lão làng của những người đi rừng LPL hiện tại. SofM bước ra từ khu rừng Việt Nam, và đặt chân vào khu rừng rộng lớn tại LPL, cậu ấy đã thể hiện được khả năng đi rừng tuyệt vời của mình, từng lối đi rừng, lối chơi đều được SofM thể hiện và đã làm mưa làm gió thời gian ấy. Cậu ấy có khả năng chiến thắng đối thủ bằng những mưu mẹo tài tình của mình, có thể xem SofM như một thanh kiếm không có vỏ bọc, không có sự kiểm soát, nhưng bằng kỹ năng tuyệt vời, mọi đối thủ đều bại trận dưới tay cậu ấy. SofM đóng vai trò quan trọng giúp Sư Vương chiến thắng và khẳng định vị thế trong khu rừng LPL."

Cậu tân binh ngày nào nay đã thành chú hổ trong khu rừng.

"Trong năm qua SofM cùng đồng đội đã đạt tới những giới hạn cao nhất của mình, nhưng chắc chắn chẳng ai muốn đó chỉ là một kỉ niệm duy nhất thoáng qua một lần trong đời này. Rũ bỏ vinh quang và sự khốc liệt của các trận chiến phía sau, cuộc hành trình của Lê Quang Duy vẫn còn tiếp tục." Với con số 200, SofM đã có được tổng số trận thắng tại LPL gần bằng 1/3 Faker tại LCK, hơn nữa trong số 200 trận này thì có tới hơn 100 trận đạt MVP. Sẽ là không ngoa khi Score khen ngợi anh chàng như vậy.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận