LMHT: Snake trắng tay trước RNG - Trung Quốc lại một lần nữa la ó thần đồng của Việt Nam

The Incredible 09/07/2016 16:13

(Game8) - Dù thi đấu ngang kèo ở giai đoạn đầu, SofM và đồng đội đã bị áp đảo hoàn toàn bởi áp lực từ những người chơi kỳ cựu

Trận 1:

Bước vào loạt trận với phong độ rất cao, Snake vẫn ấp ủ trong mình một niềm tin chiến thắng mạnh mẽ khi có thể áp đảo được một trong những đội tuyển mạnh nhất LPL: RNG. Sau lượt ban pick, SofM đã sử dụng cho mình vị tướng Hecarim để đối đầu với Reksai của Mlxg. Liên tục có những pha di chuyển ra mid hợp lý, SofM đã giúp cho người đi đường giữa Tank liên tiếp giành được lợi thế khi gank chết được Viktor trong tay xiaohu. Không hề kém cạnh, RNG tập trung nhân lực khai thá vị trí của Flandre trên top. Rumble của anh cự kỳ thọt và liên tục bị bắt lẻ. 

 

Trận đấu liên tục cù cưa với lượng tiền chia đều cho hai bên. Tuy vậy, điều gì đến cũng phải đến, RNG dù có bị SofM trảm mất Looper vẫn không hề mất ý chí., Mlxg đã có một pha thi đấu xuất sắc khi nẫng tay trên bùa lợi rồng ngàn tuổi của SofM ở một tình huống khá nhạy cảm. Với tiền đề cực lớn ấy, họ đẩy thẳng vào đường giữa của Snake khởi tạo trận thắng đầu tiên.

 

 

Trận 2:

Bị dẫn trước 1 điểm, Snake bước vào trận với một khí thế ngút trời. Nhưng với kinh nghiệm thi đấu bao năm của mình, Mata cùng đồng đội đã kiểm soát bản đồ con cực tốt. Họ liên tiếp có được mạng hạ gục của SofM khi dồn rất nhiều tài nguyên vào thần rừng Việt Nam. Không có sự hỗ trợ từ đồng đội, SofM không tạo được bất cứ áp lực nào lên RNG, Snake theo đó tụt tinh thần thảm hại và để thua chóng vánh trong ván đấu thứ 2. RNG giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu.

 

 

Sau loạt trận, Snake tạm đứng thứ 2 bằng điểm với Game Talents nhưng vẫn nhỉnh hơn về chỉ số thắng bại. RNG vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng B. Sự rời rạc của Snake là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua này!

Bạn nghĩ sao về cuộc đối đầu này? HÃy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về lang game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận