LMHT: Slayder “không ổn” sau trận thua 0 – 3 của Team Secret trước GAM Esports tại playoffs VCS xuân 2021

Aries1604 12/04/2021 07:18

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc không quá khó khăn để vượt qua Cerberus Esports tại playoffs, Saigon Buffalo là đội tuyển đầu tiên góp mặt ở trận chung kết VCS xuân 2021. Đối thủ của Bầy Trâu sẽ là đội thắng cuộc ở cặp đối đầu còn lại giữa GAM Esports và Team Secret. Cặp trận này ưu thế đang nghiêng hẳn về phía GAM Esports. Với việc đứng đầu BXH sau giai đoạn vòng bảng, Team Secret là đội được GAM lựa chọn tại vòng playoffs, vì vậy GAM chắc chắn đã có phương án kĩ lưỡng để đối phó với Ẩn Mật Giáo. Hơn thế nữa, xét về lực lượng cũng như phong độ hiện tại, không chỉ Team Secret mà rất khó có đội tuyển nào vượt qua được GAM lúc này.

Saigon Buffalo vượt qua Cerberus Esports và có mặt ở trận chung kết VCS xuân 2021

Không ngoài dự đoán, cặp trận giữa GAM Esports và Team Secret diễn ra theo thế trận tương đối 1 chiều. Không phải tung quá nhiều “bài vở” khi chỉ sử dụng những đội hình cơ bản và theo meta, GAM Esports vẫn dễ dàng thể hiện được sức mạnh áp đảo của mình. Đội tuyển áo vàng đen thi đấu rất kỉ luật và hầu như không mắc sai lầm, họ không cho Team Secret có cơ hội để phản kháng. Dù đã có 1 số sự lựa chọn gây được đôi chút bất ngờ như Nocturne rừng, Kassadin đường giữa hay Samira trong tay Slayder nhưng như thế là chưa đủ. Thầy trò HLV Hope dễ dàng bị GAM hủy diệt 1 cách chóng vánh với tỉ số 0 – 3.

GAM dễ dàng hủy diệt TS với tỉ số 3 - 0

Với chiến thắng này, GAM Esports chính thức bước vào trận chung kết VCS xuân 2021 gặp Saigon Buffalo. Đây là trận chung kết thứ 4 liên tiếp của GAM Esports, một thành tích cực kì đáng nể. Đối đầu với SGB, GAM sẽ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên Bầy Trâu cũng đã cho thấy được sức mạnh của mình ở trận đấu với CES vừa qua cũng như xuyên suốt giải đấu. Trận đấu sẽ hứa hẹn cực kì gay cấn và nhiều điều bất ngờ khi cả 2 sẽ bung hết những bài, những lựa chọn dị, điều mà 2 đội không cần sử dụng quá nhiều ở những trận đấu vừa qua.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Lịch thi đấu trận chung kết và tranh hạng 3 VCS xuân 2021

Với Team Secret, họ sẽ vẫn còn một trận đấu tranh hạng 3 với Cerberus Esports. Tuy nhiên thất bại này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý thi đấu của Ẩn Mật Giáo. Sau trận thua, xạ thủ Slayder đã bày tỏ sự tôn trọng của mình trước GAM Esports. Tuy nhiên khi được đàn em EGO hỏi thăm thì siêu xạ thủ cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình khi cho biết đang “không ổn”. Slayder và EGO sẽ gặp lại nhau ở trận đấu sắp tới và cả 2 chắc chắn cũng sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng người hâm mộ.

Slayder đang không ổn sau trận thua trước GAM Esports

Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế nhé.​

Viết bình luận