LMHT: Slay bất ngờ thông báo chưa nhận được tiền thưởng CKTG 2019 từ GAM Esports?

Aries1604 16/09/2021 07:38

Thông tin của Slay khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi giải đấu đã kết thúc được gần 2 năm.

Như đã thông tin trước đó, sau khoảng thời gian cân nhắc rất dài, Riot Games đã thông báo về việc VCS chính thức không thể tham dự CKTG 2021 do những hạn chế về mặt đi lại trong thời điểm dịch bệnh. Điều này thực sự để lại nỗi buồn và tiếc nuối lớn cho cộng đồng LMHT nói chung và GAM Esports nói riêng – đội tuyển trước đó đã được Riot lựa chọn cùng SGB tham dự CKTG 2021.

GAM Esports không thể góp mặt tại CKTG 2021

Một trong những tuyển thủ đã bày tỏ nỗi thất vọng chính là Levi – đội trưởng GAM Esports. Đây là giải đấu quốc tế liên tiếp thứ 4 Levi không thể tham dự, đặc biệt là công sức tập luyện trong những tháng qua “đổ sông đổ bể” khi thông tin VCS không được góp mặt tại CKTG 2021 mới được công bố gần đây. Mới đây, Levi đã chia sẻ lại kỉ niệm từ năm 2019, thời điểm mà GAM Esports đã comeback mạnh mẽ để thống trị VCS hè 2019 và có được tấm vé đến CKTG 2019. Bên cạnh rất nhiều những lời động viên, bày tỏ tiếc nuối từ phía người hâm mộ thì Slay – cựu tuyển thủ của GAM Esports bất ngờ chia sẻ thông tin vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ CKTG 2019 khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Levi chia sẻ lại kỉ niệm 2 năm trước, thời điểm GAM Esports có được tấm vé đến CKTG 2019

Slay và Genza để lại bình luận chưa thấy tiền giải

Slay xác nhận chưa nhận được tiền giải CKTG 2019

CKTG 2019 đã kết thúc được gần 2 năm và việc Slay chưa nhận được tiền thường từ giải đấu này đặt ra nhiều câu hỏi. Không loại trừ khả năng, việc thanh toán chậm trễ này là do Riot Games chậm giải ngân chứ không hẳn xuất phát từ phía GAM Esports. Chính vì vậy Slay mới không chọn cách đăng bài “bóc phốt” như 1 số tuyển thủ đã làm mà chỉ bình luận 1 cách nhẹ nhàng khi vô tình nhìn thấy bài đăng của Levi.

Game8 sẽ tiếp tục thông tin đến các bạn về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận