LMHT: Sau nhiều tin đồn, ông chủ G2 Esports lên tiếng xác nhận tương lai của Perkz

Aries1604 15/11/2020 16:40

MỤC LỤC [Hiện]

Không lâu sau khi trở về từ CKTG 2020, đội trưởng của G2 Esports là Perkz bất ngờ bày tỏ mong muốn được rời team ngay ở kì chuyển nhượng tiền mùa giải 2021. Nguyên nhân xuất phát từ việc Perkz mong muốn được quay trở lại vị trí đường giữa nhưng không được chấp nhận do Caps vẫn đang thể hiện quá tốt ở vị trí này. Hiện Perkz đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội tuyển như Fnatic,Team Solomid, 100 Thieves,.. Tuy nhiên chắc chắn G2 Esports không để Perkz gia nhập đại kình địch Fnatic, nhiều khả năng đội trưởng G2 sẽ chuyển đến NA thi đấu và Cloud9 đang là sự lựa chọn hàng đầu của anh chàng.

Perkz đang nhận được sự quan tâm của nhiều "ông lớn"

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, Perkz đăng tải một bài viết bóng gió về việc mối “lương duyên” của anh và G2 Esports đến đây đã kết thúc. Điều đáng chú ý là ông chủ của G2 Esports là Ocelote cũng đã xác nhận về tương lai của Perkz ngay dưới bài đăng của anh chàng này. “Cậu là huyền thoại lớn nhất của tổ chức này trong 6 năm qua và di sản của cậu đã giúp chúng ta đạt được vị trí như ngày hôm nay. Thật là đau lòng khi thấy cậu rời đi, mặc dù tôi muốn giữ đội hình này trong nhiều năm nữa, chúng tôi tôn trọng quyết định đi tìm kiểm những thử thách mới của cậu”.

Ông chủ Ocelote của G2 Esports xác nhận Perkz sẽ rời đội

Có lẽ ngày Perkz chia tay G2 Esports cũng không còn xa. Điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này là điểm đến tiếp theo của anh chàng này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận