LMHT: Sau Bjergsen và Hans Sama, Team Liquid tiếp tục đưa Bwipo vào tầm ngắm

Quách Việt Hưng 15/11/2021 14:26

Bwipo là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Team Liquid nhằm chuẩn bị cho chiến dịch mùa giải 2022, ngoài ra thì họ cũng lên kế hoạch giữ hỗ trợ Eyla ở lại với tổ chức.

Báo cáo từ các nguồn tin cho biết Team Liquid hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Gabriël “Bwipo” Rau về đội hình của mình. Điều này đồng nghĩa với việc Bwipo sẽ trở thành cái tên thứ 3 gia nhập Liquid sau Søren “Bjergsen” Bjerg và Steven “Hans sama” Liv, theo những gì được tiết lộ bởi các nguồn tin này.

Bwipo hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Team Liquid trong mùa giải mới
Bwipo hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Team Liquid trong mùa giải mới.

Nếu bản hợp đồng này được ký kết thành công, tuyển thủ 22 tuổi sẽ trở thành top laner của "Những chú cá ngựa" và sẽ có màn ra mắt ngay trong trận đấu đầu tiên của LCS 2022.

Các báo cáo cũng chỉ ra Jo “CoreJJ” Yong-in vẫn sẽ là cái tên được tin tưởng lựa chọn cho vị trí trí Support. Tuy nhiên, CoreJJ sẽ không thể chơi cùng với Bwipo và Hans Sama do chính sách di chuyển giữa các quốc gia của Riot Games, hạn chế số lượng người chơi nước ngoài trong các đội xuống còn hai người.


Nhưng các fan của Team Liquid cũng không cần phải lo lắng khi mà tuyển thủ Hàn Quốc sẽ chỉ phải tạm ngồi ngoài để chờ đợi việc được cấp thẻ xanh do đã đạt đủ điều kiện. Và Supporter có gốc gác Việt Nam, Bill “Eyla” Nguyễn sẽ tạm thời đảm đương trọng trách này trong giai đoạn đầu mùa giải.

Trước khi gia nhập Team Liquid, Bwipo là trụ cột của trụ cột của Fnatic từ năm 2018 cho đến nay. Thời gian gần đây, game thủ này cho đã quyết định đổi sang vị trí người đi rừng nhằm tạo điều kiện cho phép tân binh của LEC, Adam “Adam” Maanane có thể thi đấu tại vị trí sở trường. 

Bwipo LOL

Điều này đã để lại dấu ấn khi giúp đội về nhì tại LEC Mùa Hè 2021 sau thất bại 1-3 trước MAD Lions và đồng thời mang về tấm vé tham dự CKTG 2021, nơi họ kết thúc vòng bảng với thành tích 1-5.

Hiện tại vẫn chưa rõ Team Liquid sẽ sử dụng ai cho vị trí người đi rừng nhưng báo cáo nói rằng họ đang cân nhắc về việc gia hạn hợp đồng với Lucas “Santorin” Larsen trước khi anh chàng chính thức trở thành tuyển thủ tự do vào ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Viết bình luận