LMHT: “Rửa tay gác kiếm” đã hơn 2 năm, Trâu TV bất ngờ gửi tâm thư đến Garena về vụ việc cày thuê trong quá khứ

Aries1604 17/06/2020 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Anh chàng Nguyễn Duy Phương, hay còn được biết đến với biệt danh Trâu hiện đang là streamer cực hot trên nền tảng Facebook Gaming với tựa game Đấu Trường Chân Lý. Trong quá khứ, Trâu từng là ông trùm cày thuê LMHT khét tiếng khi sở hữu 1 website cày thuê riêng. “Best udyr” đã có nhiều lần chống đối cũng như phản ứng với những án phạt của Garena. Trâu cũng từng bị cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến LMHT do hành vi cày thuê.

Trâu từng có khoảng thời gian “căng thẳng” với Garena

Khoảng 2 năm trở lại đây người ta không còn thấy Trâu quảng cáo dịch vụ cày thuê nữa mà thay vào đó anh chàng tập trung stream để phát triển kênh. Với kĩ năng tốt cũng như khả năng nói chuyện hài hước, Trâu nhanh chóng thu hút được lượng lớn người theo dõi livestream. Từ đó anh chàng dần lấy lại được hình ảnh cũng như thiện cảm từ phía người hâm mộ. Mới đây, trên trang fanpage Trâu TV bất ngờ đăng tải một tâm thư chính thức thông báo về việc anh chàng hoàn lương, đồng thời mong muốn Garena và các fan bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ. Trâu chia sẻ rằng anh bất đắc dĩ phải cày thuê khi đó để kiếm sống và khi thu nhập đã đủ trang trải cuộc sống thì anh chàng đã chấm dứt cày thuê được hơn 2 năm rồi.

Trâu tuyên bố “hoàn lương” và tập trung vào công việc streamer

Với động thái này thì có lẽ Trâu mong muốn được Garena gỡ bỏ hình phạt “cấm vận” trước đó. Đa số các fan đều ủng hộ hành động lần này của Trâu và mong muốn được nhìn thấy anh xuất hiện tại những sự kiện về LMHT của Garena trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận