LMHT: ROG Friends vs UTM Esports tại MDCS Mùa Hè 2017 - Bức phá để khẳng định trong top 4

Sơn Tùng M-TP 15/06/2017 11:50

MỤC LỤC [Hiện]

Đây đều là hai đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh và sở hữu nhiều tài năng trong đội hình của họ, cuộc chiến này sẽ quyết định khá nhiều cho một vị trí trong Top 4, và xa hơn nữa là lời tuyên bố của một thế lực đủ khả năng tranh chấp chức vô địch MDCS Mùa Hè 2017. Bởi lẽ cả UTM và RF đang đồng hạng 4 trên BXH MDCS Mùa Hè 2017 hiện tại.

Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 19h00 tối nay

ROG Friends – Liệu có tiếp tục bay cao với đôi cánh mang tên Celebrity ?

Trái với hình ảnh bạc nhược yếu đuối ở giai đoạn mùa xuân khi xếp thứ 2 từ dưới lên khi đó, ROG Friends đã gần như lột xác hoàn toàn sau hai trận đấu đầu tiên và cho thấy một bộ mặt khởi sắc hơn hẳn. RF là đội tuyển duy nhất ở thời điểm hiện tại lấy được một ván thắng trước đương kim vô địch GIGABYTE Marines, cũng như đè bẹp EHUB của Nixwater 2 – 0 một cách hoàn toàn xứng đáng, họ đang cho thấy một phong độ ngày càng thăng hoa hơn sau từng vòng đấu.

RF ngày càng cho chứng tỏ rằng họ có thể cạnh tranh chứng vô địch với GAM

Sức trẻ, kỹ năng tuyệt vời của Celebrity cùng với kinh nghiệm và sự chín chắn từ người chơi hỗ trợ – Baroibeo chính là mảnh ghép hoàn hảo cho RF, một lần nữa khiến niềm tin của những người hâm mộ RF dường như dần trở lại. Không còn là một RF thụ động với những pha băng trụ liều lĩnh không có cơ sở, giờ đây họ thi đấu với tâm lý chắc chắn và mang tính chiến thuật rõ rệt. Sự xuất hiện của Junie trong vai trò huấn luyện viên chắc hẳn đã giúp ích cho cả đội rất nhiều để khiến RF có lối chơi rất phù hợp với meta hiện tại. Ngoài ra sự kết hợp giữa 3 đường trên, giữa và đi rừng của KingJ, Heaven, Potm ngày càng ăn khớp với nhau hơn.

Xạ thủ quốc tế đến từ SAJ có thể giúp RF làm nên chuyện ở mùa giải này không ?

Tuy vẫn còn một vài chệch choạc ở đường giữa, khi Potm đôi khi mất tập trung và để đối thủ khai thác, thì sự đồng đều ở các vị trí khác hoàn toàn có thể bù lại điểm yếu này. Ultimate Esports là một đối thủ khá khó nhằn, nhưng với phong độ đang lên của các chủ lực, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng thuyết phục cho RF.

 

Ultimate Esports – Cơ hội bứt phá để tiến lên nhóm đầu

Bắt đầu mùa giải mới không được suôn sẻ lắm cho UTM, khi họ chỉ mới có một chiến thắng trước trước đội tuyển mới hoàn toàn là LGR và để thua YG vô cùng đáng tiếc với tỉ số sát nút. Đại diện của thủ đô còn rất nhiều việc phải làm trong tuần đấu này nếu muốn tiến lên nhóm trên bảng xếp hạng, nhất là khi đối thủ sắp tới lại là một RF đang có phong độ rất cao.

Tarzan vẫn là đầu tàu của UTM trong mùa giải này

Mặc dù sở hữu một đội hình với rất nhiều cái tên chất lượng như: Hope, Tarzan hay Blazes… nhưng UTM lại đang chưa cho thấy sức mạnh đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Vấn đề của UTM là tuy có những cá nhân đi đường mạnh mẽ, nhưng họ lại thiếu gắn kết khi trận đấu kéo dài, dẫn đến những giao tranh sai lầm ở những giây phút quyết định. Tarzan vẫn là đầu tàu của UTM cùng Hope và Blazes đang đảm nhận vai trò mũi nhọn của UTM, nếu có thể kết nối hai trục này hiệu quả, UTM vẫn sẽ là một đội tuyển vô cùng đáng gờm.

Nếu thi đấu đúng phong độ Hope có thể cùng UTM tốt hơn rất nhiều

Tâm điểm trận đấu chắc chắn sẽ là ở đường giữa, khi cả Blazes và Potm đều là những mẫu tuyển thủ sở hữu kỹ năng rất cao, cũng như khả năng “gánh” đội. UTM hoàn toàn vẫn đang được đánh giá ngang so với đối thủ, vì xét cho cùng đây vẫn là một tập thể lâu năm với nhiều kinh nghiệm, cái họ thiếu chỉ là một chút thời gian để ổn định lại mà thôi.

Trận đấu với RF sẽ rất quan trọng đối với UTM, vì đây có thể đây là đối thủ chính ngăn cản họ trong cuộc đua tới Top 4

Viết bình luận