LMHT: Riot hé lộ sắp có tính năng tự động chọn Phép trừng phạt cho người đi rừng hay quên

Hans Sama 07/09/2018 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Ai cũng đã từng trải nghiệm cảm giác đó, khi mà gặp một thanh niên được chỉ định đi rừng hoặc “hăng hái” và đôi khi là “chửi lộn” để giành nó rồi tầm xàm ba láp một lúc đến khi vào game chợt nhận ra “Nó quên đem Trừng Phạt rồi…“. Kể từ lúc đó, cả trận đấu đột nhiên biến thành 4vs6 và thanh niên người rừng kia thọt một cách nặng nề, liên tục chết và khóc lóc gọi giúp mỗi khi cố gắng ăn bùa hoặc chỉ đơn giản là clear một bãi quái…

LMHT: Riot hé lộ sắp có tính năng tự động chọn Phép trừng phạt cho người đi rừng hay quên

Nguyên văn bài Post trên Forum LMHT Bắc Mỹ

Nhưng từ phiên bản sau, 8.18, nỗi đau này sẽ không còn xuất hiện nữa. Trong một bài post trên Forum LMHT của Bắc Mỹ mới đây, người đăng bài đã nói rằng Trừng Phạt nên được mặc định chọn cho người đi rừng mỗi khi bước vào chọn tướng. Bình luận đầu tiên hồi đáp là của một người chơi khác, mỉa mai nói rằng “Cái này sẽ làm cho LMHT trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nên khả năng cao là Riot sẽ không thực hiện nó đâu :)!”.

Thế nhưng ngạc nhiên chưa, Richard “Maple” Henkel, một trong những người chỉ đạo sản xuất cho đội ngũ thiết kế lối chơi của Riot đã ngay lập tức đáp lại bình luận này. Maple không những bày tỏ sự ĐỒNG THUẬN mà còn hé lộ rằng thay đổi này đã và đang trong quá trình thực hiện. Nguyên văn là “Công nhận í! Nhất là nếu nó xuất hiện trong phiên bản sắp tới, được thế thì tốt quá :)”. Nếu trong phiên bản sắp tới, thay đổi này thực sự xuất hiện thì nó sẽ là “một bước tiến lớn” đối với LMHT.

LMHT: Riot hé lộ sắp có tính năng tự động chọn Phép trừng phạt cho người đi rừng hay quên

Mỗi bên sẽ có hai người đi rừng trong chế độ Đột Kích Nhà Chính

Ở chế độ mới xuất hiện và đang thử nghiệm, Đột Kích Nhà Chính. Riot đã áp dụng cơ chế này khi chọn tướng với việc mặc định Trừng Phạt cho hai người đi rừng, điều bắt buộc trong một trận Đột Kích Nhà Chính. Có lẽ sau một thời gian thử nghiệm, Riot đã “bật đèn xanh” khi thấy hiệu quả và độ đơn giản của nó đối với người chơi cùng các “coder” của hãng. Đây là một tin rất đáng mừng đối với các thanh niên “mất não” trong khi chọn tướng vì nó giảm thiểu được “độ tự hủy” cùng “khả năng gank tem bạn” của họ. Tuy nhiên hiệu quả của nó đến đâu thì hãy đợi tới phiên bản sắp tới để biết thêm chi tiết.

Viết bình luận