LMHT: Riot Games thẳng tay cho “bay màu” vĩnh viễn hàng loạt tài khoản có hành động “phá game” Faker

Aries1604 28/07/2021 23:55

Sau khi Faker lên tiếng về vấn nạn troll game tại rank Hàn trên stream, Riot Games đã ngay lập tức vào cuộc.

Như đã đưa tin trước đó, mới đây Ning và Faker đã lên tiếng về việc liên tục gặp phải những tài khoản “phá game” trong những trận đấu xếp hạng Hàn Quốc. Điều đáng nói là những tài khoản này hoành hành trong một thời gian dài mà không hề bị cấm. Những tài khoản này được cho là của một web cá độ Trung Quốc cài vào nhằm cố ý can thiệp vào kết quả của những trận đấu xếp hạng, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của những tuyển thủ nổi tiếng.

Faker là một trong những nạn nhân của nạn "phá game"

Bằng một thủ thuật tinh vi nào đó mà những tài khoản này thường xuyên góp mặt ở cả 2 đội trong một trận đấu. Điều này khiến cho những game thủ còn lại cảm thấy rất ức chế khi phải tham gia 1 trận đấu không đảm bảo tính công bằng. Ngay sau khi Faker lên tiếng, Riot Games đã lập tức vào cuộc điều tra và truy vết hàng loạt những tài khoản có dấu hiệu troll rank và phá hoại trận đấu.

Những tài khoản "phá game" này được xếp đều ở 2 team trong 1 trận đấu

Qua quá trình điều tra, Riot Hàn đã khẳng định những tài khoản này là những tài khoản Hàn đã bị đánh cắp. Trường hợp này có thể xem là truy cập bất hợp pháp từ nước ngoài bằng cách đánh cắp tài khoản Hàn Quốc. Riot Hàn cũng rất quyết liệt khi cấm vĩnh viễn 4 tài khoản có dấu hiệu phá game ở trong trận đấu có sự góp mặt của Faker, trong đó có 3 tài khoản bên đối thủ và 1 tài khoản bên đội Faker.

4 tài khoản có dấu hiệu phá game trong trận đấu có Faker đã bị Riot Games cấm vĩnh viễn

Hy vọng Riot Games sẽ tiếp tục có những hành động cương quyết và cứng rắn để loại bỏ những thành phần phá game, trả lại môi trường xếp hạng trong sạch.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.


Viết bình luận