LMHT: Pun chia tay DBL để nhường chỗ cho sự trở lại của Ma Vương Zeros?

Bạch Thiển 13/05/2020 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

VCS Mùa hè 2019 sắp diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đình cao trong kỳ nghỉ hè dày đặc lịch học do ảnh hưởng từ Covid. Giai đoạn trước mùa giải hiện tại cũng căng thẳng không kém gì giờ phút thi đấu bởi tại đây, những đội tuyển còn thiếu nhân tài sẽ ra sức tuyển quân bổ sung chỉnh đốn sức mạnh trước giờ G.

>> LMHT: "Feed tụt quần", Hiệu Trưởng Sena dính án phạt khóa acc 14 ngày ngay trên livestream

GAM và DBL là một trong số đó, cụ thể thì sau khi BHL chính thức tan rã, GAM Esports đã thả nổi 3 tuyển thủ của mình trong đó có Ma Vương Zeros. DBL cũng vậy, họ vừa nói chia tay Pun cách đây ít giờ và đặc biệt hơn là trước đó 1 ngày, Zeros bị bắt gặp đã đi ăn cùng cả team DBL nói riêng và tập thể Phong Vũ Buffalo trước kia.

Chính vì điều này, đã rất nhiều người hâm mộ đặt giả thiết Zeros sẽ trở lại chốn xưa thay thế Pun vị trí đường trên. Bên cạnh đó, tấm ảnh gây tranh cãi của Ngài Ren cũng có sự góp mặt của Rô "chó điên" tức Bigkoro và Palette. Ngoài ra, Hasmed gần đây đang chuyển về đánh xạ thủ trong những trận xếp hạng...vv.

>> Từ 14/5, các game thủ cày net đêm có thể bị phạt tiền từ 600.000 đến 1 triệu đồng

Đã có rất nhiều người nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh bởi bức ảnh này vì nhân tài đường giữa Naul được cắt ghép khá sơ sài. Tuy nhiên chỉ ít phút sau, video chân thực của cuộc gặp mặt này được đưa ra làm dẫn chứng khiến những lời nghi ngờ trở nên thưa thớt. Dẫu vậy vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ phía Zeros cũng như DBL xác nhận tin đồng trên, chúng ta hãy cùng chờ người trong cuộc lên tiếng nhé.

Viết bình luận