LMHT: Pelu nhận xét - BeanJ là tuyển thủ có thể sánh ngang với Dia1 tại VCS

Hakikun 08/03/2021 13:06

MỤC LỤC [Hiện]

Ở mùa trước chúng ta có thần rừng EGO, lên ngôi vô địch VCS cùng Team Flash ngay trong lần đầu tham dự giải đấu này. Cho đến mùa này, BLV Hoàng Luân lại đưa ra lời khen dành cho siêu tân binh BeanJ của Saigon Buffalo (SGB): “Kể từ khi Dia1 đến với VCS rồi chúng ta mới chào đón một tân binh với màn trình diễn kinh khủng như vậy.”

Ngay trong mùa giải đầu tiên, BeanJ đã để lại ấn tượng vô cùng tích cực tới các khán giả VCS. Khả năng gank cực kỳ hiệu quả của Bean J là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Saigon Buffalo kết thúc lượt đi với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021.

Hiện tại Dia1 đang là ngôi sao cũng như người chơi đường giữa hàng đầu VCS, vậy nên lời khen ấy đủ thấy tiềm năng của BeanJ là lớn thế nào trong mắt BLV Hoàng Luân. Nhiều fan còn cho rằng nếu giữ được phong độ thế này thì BeanJ hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao đi rừng tiếp theo tại VCS, giữ truyền thống đi rừng “gánh team” của Việt Nam như những bậc “tiền bối” là Levi và SofM.

Ngoài ra, cộng đồng cũng rất mong đợi được theo dõi cuộc đối đầu giữa BeanJ và EGO - 2 tân binh đều có phong độ kinh khủng trong mùa đầu tiên ra mắt VCS.


Viết bình luận