LMHT: Optimus cùng động thái bất ngờ sau thông tin Team Secret chia tay HLV Hope

Aries1604 19/04/2021 22:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trở thành HLV trưởng của Team Secret từ đầu VCS xuân 2021 để thay thế cho Nixwater, Hope gánh trên vai trọng trách giúp Ẩn Mật Giáo có thể cạnh tranh ngôi vô địch khi sở hữu một đội hình chất lượng đã rất hiểu ý nhau cùng tân binh ngôi sao Slayder. Áp lực càng đè nặng lên Hope khi trong quá khứ anh chàng chưa thể hiện được nhiều điều ở vai trò HLV, thậm chí ở mùa giải trước đó đội tuyển mà Hope dẫn dắt là OverPower Gaming đã có thành tích khá bết bát và sau đó đã giải thể. Không chỉ vậy, trước khi Hope trở thành HLV của TS, rất nhiều tin đồn về việc Optimus mới chính là người đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của Ẩn Mật Giáo. Do đó, khá nhiều fan hâm mộ TS đã tỏ ra bất ngờ và có chút hụt hẫng.

Hope trở thành HLV của Team Secret từ đầu VCS xuân 2021

Dù có trong tay line-up được đánh giá gần như mạnh nhất VCS xuân 2021 nhưng Hope đã không thể giúp TS có được một mùa giải như ý muốn. TS chật vật ở giai đoạn đầu mùa giải khi không tìm được lối đánh thích hợp với việc sở hữu Slayder trong đội hình. Phong độ sau đó của Ẩn Mật Giáo cũng không ổn định khi họ rất nhiều lần phải nhận những trận thua đáng tiếc. Mặc dù kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc tuy nhiên như thế là chưa đủ để khiến người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo của Team Secret hài lòng. Trong suốt giải đấu, HLV Hope không để lại được quá nhiều dấu ấn về chiến thuật cũng như cách sử dụng những tuyển thủ để phát huy được hết sức mạnh vốn có của team.

HLV Hope đã không để lại được nhiều dấu ấn

Và điều gì đến cũng phải đến, mới đây trên trang fanpage của Team Secret đã thông báo về việc HLV Hope chính thức rời team sau chỉ một mùa giải gắn bó. Cái tên được người hâm mộ mong muốn ngồi vào chiếc ghế nóng tại TS mà Hope để lại không ai khác chính là Optimus. Trên trang cá nhân của mình, Optimus cũng bất ngờ chia sẻ bài viết Team Secret chia tay Hope cùng với nội dung “Gửi đơn xin việc ở đâu ta” khiến cộng đồng mạng hết sức thích thú

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Team Secret chia tay HLV Hope

Optimus tỏ ra khá hứng thú với chiếc ghế nóng tại TS

Từ sau khi đội tuyển OverPower Esports giải thể, Optimus chưa tham gia vào bất kì đội tuyển LMHT chuyên nghiệp nào mà chỉ tập trung vào công việc streamer và có tham gia một số sự kiện trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, kiến thức cũng như kinh nghiệm của Optimus về tựa game này là điều không phải bàn cãi. Không chỉ vậy, nếu trở thành HLV trưởng của Team Secret, khả năng cao Optimus sẽ giải được bài toán khó mà TS đang gặp phải là Slayder. Là người anh thân thiết cũng như hiểu rất rõ Slayder từ thời SGD và sau này là Team Flash, Optimus chắc chắn sẽ có cách để giúp siêu xạ thủ phát huy được hết khả năng của mình.

Optimus có mối quan hệ thân thiết với Slayder

Tất cả sẽ cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ phía Team Secret. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận