LMHT: Nữ streamer bật khóc nức nở khi được fan hâm mộ tặng iPhone 6s Plus

Hà Ngã Diệp Chi 22/04/2017 14:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vài năm trở lại đây có lẽ  khái niệm stream đã không còn quá xa lạ với các game thủ Việt và còn được coi như 1 nghề kiếm tiền chính đáng và thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Công việc có thể thấy như khá nhãn dỗi này lại đem về 1 khoản thu nhập không hề nhỏ không phân biệt bất kỳ tuổi tác hay giới tính. Bằng chứng ở mỗi thể loại game lại có 1 streamer khá thành công và kênh Youtube lên tới vài trăm nghìn lượt theo dõi.

The Queen Team là 1 đội tuyển nữ vừa là các streamer đa tài khi hầu hết các thành viên vừa có khả năng chơi game xuất sắc, vừa làm MC, người mẫu, quảng cáo,... Đây cũng là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ đầu tiên tại Việt Nam có gaming house cho các thành viên tập luyện và hoạt động. Nhắc đến The Queen Team phải kể đến cô nàng streamer triệu view Misthy khi trước đó cô nàng này là nữ streamer đầu tiên tại Việt Nam nhận nút Play Bạc của Youtube.

The Queen team

Thành viên nữ khác Ohsusu trong đội cũng được nhiều người biết đến khi là người đầu tiên sở hữu trang phục Annie Công Nghệ tại Việt Nam. Ohsusu tên thật là Ngô Quý sinh năm 1993 với biệt danh khá ngộ nghĩnh là Bắp. Bạn gái này hiện đang học tại trường HuTech, tướng yêu thích là Master Yi và vai trò “tủ” là đi rừng.

Queen Ohsusu

Mới đây, 1 fan hâm mộ yêu thích Ohsusu đã tỏ lòng mến mộ của mình bằng cách gửi tặng 1 món quà vô cùng bí ẩn. Khi món quà đến tay cô nàng cũng đúng lúc đang stream và nghe lời 500 anh em xem stream Ohsusu đã mở món quà và không thể tin nổi đó chính là chiếc iPhone 6s Plus đắt tiền. Không những vui sướng món quà còn khiến cô nàng cảm động đến bất thần rồi bật khóc. Không thể ngờ với 1 streamer cô lại được quan tâm và nhận được món quà quý giá như thế từ 1 người xa lạ.

Ohsusu bật khóc vì món quà vô cùng giá trị iPhone 6s Plus

Một số hình ảnh khác của Ohsusu:

Queen Ohsusu

Queen Ohsusu

Queen Ohsusu

Queen Ohsusu

Queen Ohsusu

Queen Ohsusu

Viết bình luận