LMHT: Nối gót Warzone, Naul tự thành lập team tham dự VCSB?

Aries1604 09/05/2021 21:45

MỤC LỤC [Hiện]

Như thường lệ, giải đấu VCSB đã chính thức mở đăng kí để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất góp mặt ở Vòng Thăng Hạng VCS hè 2021. Một trong những đội tuyển đang nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ là BOX Gaming, nơi có sự xuất hiện của người đi đường giữa kì cựu Warzone. Cựu tuyển thủ của Saigon Joker và EVOS Esports trong quá khứ được đánh giá khá cao bởi lối đánh chắc chắn và đặc biệt là khả năng “gáy” rất khét. Trong khoảng thời gian gần đây, anh chàng đang try hard rất nghiêm túc để có thể cùng BOX Gaming xuất hiện tại VCS hè 2021.

Warzone sẽ cùng BOX Gaming tham dự VCSB

Ngoài Warzone, rất có thể VCSB sẽ chứng kiến sự xuất hiện của thêm 1 cựu vương VCS là Naul. Kể từ khi chia tay Team Flash, Naul chưa tham gia bất kì một đội tuyển nào. Ở giai đoạn giữa VCS xuân 2021, rất nhiều tin đồn về việc anh chàng sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Bigkoro tại BTS Esports nhưng thương vụ cuối cùng đã không xảy ra. Mới đây, một bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền một cách nhanh chóng với thông tin Naul sẽ tự thành lập team để tham dự VCSB. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía anh chàng này. Và nếu như thông tin này là thật thì Naul sẽ tham dự với tư cách tuyển thủ thi đấu hay một vai trò khác?

Bức ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội

Dẫu vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ sự quay trở lại này của cả Warzone và Naul. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận