LMHT: Người chơi chọn Jayce, Jinx, Vi tăng đột biến chỉ vì sự ảnh hưởng của Arcane

HNAQ 16/11/2021 00:43

Riot đã quá thành công khi làm nên một bộ phim đình đám cuối năm 2021 về LMHT.

Những ngày vừa qua Riot Games đã phát hành series phim Arcane, phim đang được người hâm mộ và được giới phê bình đánh giá rất cao. Không chỉ có sức ảnh hưởng trên Netflix, Arcane cũng đã tạo sức hút mãnh liệt lên các trận đấu của Liên Minh Huyền Thoại, người chơi đã cảm thấy thích thú và chọn các vị tướng có mặt trong series.

Trong Arcane, phim xoay quanh về quá khứ của hai chị em Vi và Jinx, chính vì đó mà tỷ lệ lựa chọn của họ cũng được gia tăng. Theo trang League of Graphs, tỷ lệ chọn của Vi đã tăng 5,2% kể từ bản cập nhật cuối cùng, tăng tỷ lệ chọn tổng thể của cô nàng lên tới 8,4% và vượt lên trên tất cả hơn 150 vị tướng khác.

Caitlyn cũng cũng góp mặt trong series và đã trở thành vị tướng được chọn nhiều thứ bảy trên bảng xếp hạng tổng. Cảnh sát trưởng Piltover chiếm tới 16,4% tổng số lượt lựa chọn trong LMHT và đã tăng 3,3% kể từ khi Riot phát hành Arcane.

Người tạo ra công nghệ Hextech – Jayce cũng trở nên vô cùng HOT khi được nhiều game thủ sử dụng sau khi Arcane được phát hành. Anh chàng điển trai này đã được người chơi chọn tăng hơn 6,3% thời gian được chơi kể từ bản cập nhật mới nhất. Đồng thời 2 cộng sự của anh là Vicktor và Heimerdinger cũng có phần trăm chọn tăng nhẹ.

Chính vì vậy, Arcane đã trở thành một cơn bão thực sự đối với cộng đồng LMHT trong những ngày qua. Đã từ rất rất lâu rồi, cộng đồng LMHT mới có được sự tương tác mạnh mẽ đến như vậy, bên cạnh đó Arcane còn tạo nên rất nhiều sự kiện xoay quanh các game của Riot như Valorant…

Viết bình luận