LMHT: Ngoại binh đầu tiên của VCS chia tay Team Flash ngay sau chức vô địch mùa hè 2020?

Aries1604 23/12/2020 07:06

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu VCS hè 2020 vừa qua, Team Flash bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKT là Profit. Đây là tuyển thủ ngoại binh đầu tiên của VCS, được kì vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho giải đấu. Tuy nhiên, do vấn đề về luật thi đấu dành cho ngoại binh, Profit không thể tham gia VCS hè 2020 với tư cách tuyển thủ. Thay vào đó, anh chàng đảm nhiệm vai trò như một thành viên trong ban huấn luyện khi tham gia góp ý về chuyên môn, xây dựng chiến thuật cho team.

Profit gia nhập Team Flash từ VCS hè 2020

Kể từ khi gia nhập Team Flash, trên fanpage của đội tuyển này gần như không đăng tin hay hình ảnh nào về Profit. Tuy nhiên anh chàng vẫn có tên trong hình ảnh để chúc mừng cho chức vô địch VCS hè 2020 của Team Flash vừa qua. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Profit bất ngờ tiết lộ về việc đã không còn là người của Team Flash khi trả lời bình luận của người hâm mộ. Nguyên nhân xuất phát từ việc Profit sắp phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là một điều khá đáng tiếc đối với các fan khi chưa thể thấy Profit thi đấu tại VCS.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Profit

Profit xác nhận không còn là người của Team Flash

Nguyên nhân nhiều khả năng là do anh chàng sắp phải thực hiện nghĩa vụ quân sự

Dẫu vậy thì lực lượng của Team Flash cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều sau khi chia tay Profit. FL sẽ phải rất quyết tâm tại VCS xuân 2021 để bảo vệ thành công ngôi vương trước sự vươn lên mạnh mẽ của những đội tuyển khác như SBTC hay Team Secret. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận