LMHT: LPL hè 2021 sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của bộ đôi Rookie - TheShy?

Aries1604 29/07/2021 07:41

Không chỉ gặp khó trong việc vào được playoffs, Invictus Gaming còn khả năng cao phải chia tay 2 trụ cột sau khi mùa giải kết thúc.

Sau khi bất ngờ có chiến thắng 2 – 0 trước TES một cách chóng vánh, cứ tưởng IG sẽ lấy lại được sự tự tin và có được một màn trình diễn tốt trước đối thủ được đánh giá yếu hơn TES là Bilibili Gaming. Tuy nhiên, IG ngay lập tức “hiện nguyên hình” khi chịu thất bại trước BLG cũng với tỉ số 0 – 2. Với thất bại này, IG không còn quyền tự quyết lấy tấm vé đến với vòng playoffs mà phải hy vọng vào việc những đối thủ xếp trên sảy chân.

IG mất quyền tự quyết cơ hội góp mặt tại Playoffs

Nếu không thể tham dự playoffs, IG chắc chắn cũng mất luôn cơ hội tham dự CKTG 2021. Không chỉ vậy, nếu như IG dừng chân tại LPL hè 2021 sau vòng bảng, đội tuyển này đang đứng trước viễn cảnh cực kì tệ là phải chia tay với 2 trụ cột TheShy cũng như Rookie. Trước đó truyền thông Trung Quốc đã khẳng định Rookie sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2021 kết thúc. Cùng với đó, TheShy cũng tuyên bố muốn giải nghệ cùng Rookie bất chấp việc vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Nhiều khả năng LPL hè 2021 sẽ là giải đấu cuối cùng của bộ đôi Rookie - TheShy

Mới đây PDD (cựu tuyển thủ IG giai đoạn 2012 – 2014) cũng tiết lộ rằng khả năng cao đây sẽ là mùa giải cuối của Rookie và TheShy. “Người hâm mộ rất kì vọng vào việc Rookie và TheShy sẽ đăng quang ngôi vô địch CKTG thêm một lần nữa. Tuy vậy, sự nghiệp của các cậu ấy cho đến hiện tại cũng có thể coi là viên mãn rồi.” – PDD cho biết.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận