LMHT: Lối chơi Janna đường trên có gì thú vị?

Teemo 22/01/2022 18:42

Một vị tướng Hỗ Trợ như Janna có gì đặc biệt để có thể cầm lên khu vực đường trên?

Chắc hẳn nếu là một chơi chơi LMHT lâu năm, bạn sẽ không còn lạ gì với lối chơi anti-meta như cầm Shen đi rừng từng gây chấn động 1 thời. 

Ở meta hiện tại, các vị tướng như Gwen, Jax, Jayce… luôn được ưa chuộng ở vị trí đường trên. Vậy với Janna và phép bổ trợ Trừng Phạt thì sao nhỉ? 

Tương tự như lối chơi Shen đi rừng - xuất hiện ở những điểm nóng với những pha gank và kiểm soát chặt Cua ở 2 bờ sông - Janna mang Trừng Phạt đường trên cũng sẽ nặng về kiểm soát như vậy. 


Thay vì trực tiếp đối đầu với những vị tướng cùng lane thì Janna lại chủ động kiểm soát khu vực rừng của kẻ địch. Và với trừng phạt cũng như mắt được chuẩn bị sẵn, Janna sẽ bất ngờ cướp tài nguyên của team bạn. 

Tiếp đến, người chơi Janna có thể đi roam xuống khu vực đường giữa để gây áp lực cũng như thiết lập những tình huống dive trụ sớm. Lối chơi này sẽ khiến các phần đường của đối phương bị áp lực lớn.  

Về phần người chơi đường trên của đối thủ, Janna và đồng đội cũng có thể cùng tiến lên gây áp lực sau khi đẩy sâu ở khu vực đường giữa. Điều này cần người chơi đi rừng và Janna phải phối hợp thật nhịp nhàng qua mỗi giai đoạn. Người chơi đường giữa cũng có thể cải thiện lượng tiền, kinh nghiệm với việc roaming lên đường trên.

 Để đảm bảo khả năng cấu rỉa cũng như năng lượng thiêu thụ, bảng triệu hồi Aery sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho Janna.  Và còn chần chừ gì nữa? Hãy thử con bài dị Janna đường trên với phép bổ trợ Trừng Phạt nào!

Viết bình luận