LMHT: Lộ diện đội hình “chắp vá” của SBTC Esports tại VCS hè 2021, Top 4 xa tầm tay thầy trò HLV Violet?

Aries1604 18/05/2021 19:47

SBTC Esports đang phải chịu quá nhiều những tổn thất về mặt lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Tại VCS xuân 2021, SBTC Esports là một trong những đội tuyển được đánh giá rất cao khi sở hữu dàn tuyển thủ ngôi sao như Zeros, Dia1, Celebrity. Tuy nhiên, thầy trò HLV Violet đã gây thất vọng lớn khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Sau đó đội tuyển này còn từng tuyên bố giải thể, tuy nhiên với việc nhận được tài trợ từ Ampverse thì SBTC Esports sẽ tiếp tục góp mặt tại VCS hè 2021.

SBTC Esports nhận được tài trợ từ Ampverse và tiếp tục góp mặt tại VCS hè 2021

Khẳng định sẽ quay trở lại mạnh mẽ và không mắc phải sai lầm như mùa xuân, tuy nhiên SBTC Esports lại đang gặp vô vàn khó khăn khi liên tục chịu tổn thất về mặt lực lượng. Zeros, Dia1 bị cấm thi đấu, Yijin được đưa lên thị trường chuyển nhượng, Venus bị sa thải còn Slay khả năng cao cũng không tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Đội hình của SBTC Esports hiện chỉ còn đúng xạ thủ Celebrity, người cũng đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ.

Celebrity sẽ tiếp tục cùng SBTC Esports thi đấu tại VCS hè 2021

SBTC Esports phải bổ sung quá nhiều vị trí trong khi số lượng tuyển thủ trên thị trường chuyển nhượng lại có hạn. Họ buộc phải sử dụng những thành viên trẻ từ team Academy vừa mới tuyển chọn cách đây không lâu. Mới đây, đội hình SBTC Esports tại VCS hè 2021 đã lộ diện. Ngoài Celebrity và 2 thành viên từ team Academy là K1THY1 cùng Vincenzo thì SBTC Esports chiêu mộ thành công TH từ BTS Esports với CBL từ Team Secret. Một đội hình khá “chắp vá” và rất khó để cạnh tranh 1 vị trí trong top 4.

Đội hình SBTC Esports (Ảnh: VCS English)

Đội hình này đã cùng nhau train trong khoảng thời gian gần đây ("Trà Đào" là TH, "Tắt chat đi" là CBL)

Tuy nhiên, SBTC Esports khả năng cao vẫn tiếp tục tuyển quân để bổ sung thêm lực lượng cho chặng đường dài tại VCS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận