LMHT: Lĩnh án phạt “Global ban”, Zeros được quản lý SBTC Esports “mách nước” hướng đi còn lại cuối cùng

Aries1604 10/04/2021 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày gần đây, sự việc Zeros có những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19 trên livestream cá nhân đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Bản thân Zeros cũng đã phải chịu hình phạt chưa từng có trong lịch sử VCS là bị cấm thi đấu vĩnh viễn trong khuôn khổ giải đấu và bị đội tuyển SBTC Esports sa thải.

Án phạt của BTC VCS và đội tuyển SBTC Esports dành cho Zeros

Sau khi nhận phải án phạt, rất nhiều người đã nghĩ đến việc Zeros chuyển sang khu vực khác để tiếp tục đam mê thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Trong trường hợp không theo bộ môn LMHT nữa thì Zeros vẫn có thể góp mặt ở những tựa game khác của Riot như Valorant hay Liên Minh Tốc Chiến. Thậm chí, dạo gần đây có rộ lên tin đồn đội tuyển Tốc Chiến GameHome Esports có ý định chiêu mộ Zeros về thi đấu và tái ngộ với người anh cả Vigoss.

Đội tuyển Tốc Chiến GameHome Esports có ý định chiêu mộ Zeros

Tuy nhiên có lẽ người hâm mộ sẽ không còn được nhìn thấy Zeros thi đấu chuyên nghiệp ở bất kì bộ môn Esports thuộc hệ thống của Riot nữa. Mới đây, ông Trần Sơn (Arik) – Giám đốc phát triển Thể Thao Điện Tử của Game Studio 3 thuộc VNG, người có thẩm quyền và trách nhiệm tổ chức các giải đấu Esports của bộ môn Liên Minh Tốc Chiến đã có những chia sẻ xung quanh án phạt của Zeros. Trả lời phỏng vấn với Mọt Game, Arik cho biết án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn của Zeros là “Global ban”, có hiệu lực trên toàn thế giới và áp dụng tất cả tựa game thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi Riot Games.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Ông Trần Sơn (Arik) đã có những chia sẻ xung quanh án phạt cấm thi đấu của Zeros

Sau khi nhận được thông tin, Zeros đã bày tỏ sự thất vọng của mình khi đăng 1 dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung “Bye Esports”. Việc không thể thi đấu chuyên nghiệp khiến tương lai của Zeros đang trở nên mông lung hơn bao giờ hết. Lựa chọn cuối cùng của Mavuong2k gần như sẽ là làm streamer. Anh Cao Lê Tuấn Tú – Quản lý SBTC Esports cho biết anh và thầy Ba sẽ luôn ở bên cạnh Zeros. Ba Tú sẵn sàng đưa Zeros về làm streamer cùng thầy Ba cũng như khẳng định “không còn lựa chọn nào khác”.

Zeros nói lời tạm biệt với Esports

Cơ hội duy nhất của Zeros là theo nghề streamer

​Dẫu vậy thì Zeros chắc chắn sẽ cần thêm thời gian để vượt qua những cú shock cực lớn vừa qua trước khi nghĩ đến hướng đi cho tương lai.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

 

Viết bình luận