LMHT LCK 2017: Bảng Xếp Hạng LCK tuần thứ 8 - Nỗi thất vọng từ Proteam kt Rolster và Afreeca Freecs

Mr.Saur 20/03/2017 15:06

(Game8) - Tổng kết tuần thứ 8 LCK Mùa Xuân 2017 là sự thống trị của SKT T1 và sự thất bại của kt và Afreeca Freecs

Sự bất ổn của Afreeca Freecs

Sau khi proteam kt Rolster thất bại liên tiếp trước SKT T1 thì Afreeca chính là cái tên được kỳ vọng nhất để ngăn cản những nhà đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên họ cũng chỉ thắng được SKT 1 ván trước khi phải chịu thua chung cuộc 1 - 2. Tuy nhiên, điều đáng thất vọng hơn là sau đó, Afreeca lại để thua trắng ROX Tigers 0 - 2 và gần như không cách nào có thể kháng cự được.

Hiện tại, Afreeca cách top 5 đúng 1 chiến thắng nhưng đấy cũng là khoảng cách giữa họ với ROX Tigers. Tuần này, họ sẽ phải chạm trán với bbq OLIVERS và Longzhu Gaming nên việc tiếp tục lún sâu hay trở lại cuộc đua top 5 sẽ phụ thuộc hoàn toàn với kết quả của những trận đấu này.

Proteam kt Rolsters tiếp tục gây thất vọng

Sau thất bại trước SKT T1, các thành viên kt liên tục nói rằng sẽ đánh bại SKT trong lần gặp lại tại vòng Playoffs mà quên mất rằng các đối thủ khác tại LCK vẫn bám đuổi họ rất sát sao. Thất bại 1 - 2 trước SSG là hồi chuông cảnh tỉnh cho Pawn, Deft và đồng đội rằng LCK không phải chỉ có mình SKT T1 mà các đối thủ khác cũng không phải là những tay mơ.

Tuần này, kt sẽ phải chạm trán với MVP – đội tuyển đã đánh bại họ tại lượt đi và hiện tại đang có phong độ rất cao. Thêm một trận thua nữa sẽ kéo kt ngang hàng với chinh MVP và điều này sẽ tạo điều kiện cho Samsung có thời cơ để bứt phá lên trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, SKT T1 - đế vương của nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới vẫn đang vững vàng ở ngôi vị số 1.

và một tin vui cho các fan nhà Samsung Galaxy khi Crown đang là game thủ xuất sắc nhất giải với 1000 điểm MVP qua 8 tuần thid đấu.

Viết bình luận