LMHT: Lão tướng Archie tỏa sáng, GAM trở lại để đè bẹp FTV chỉ sau 2 ván đấu

Sơn Tùng M-TP 03/08/2018 07:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cấm và chọn

Graves của Blazes sẽ đi đường giữa cùng khả năng làm choáng đa mục tiêu tới từ Kennen của Calm sẽ là 2 nhân tố chủ lực của GAM trong ván 1. Trong khi đó, Yasuo được Victory khóa vào với khả năng hỗ trợ tới từ Cột băng của Trundle cho các tình huống chiêu cuối. Các vị trí còn lại của FTV rất cần trang bị để gây sát thương tầm xa.

Đội hình của GAM đưa ra có khả năng cò quay cực tốt trong giao tranh với Xinzhao, Mordekaiser và Alistar

Với kinh nghiệm của mình, GAM cho thấy độ già dơ khi Spot có những pha “out jungle” đẳng cấp trước Knight. Mọi thứ ngày càng tội tệ hơn cho FTV khi Victory cũng không có quá nhiều khoảng trống để gây sát thương trong giao tranh mặc dù Trundle rất cố gắng hỗ trợ anh. Cách biệt cứ thế kéo giãn và khi nó lên tới gần 10 nghìn tiền, GAM quyết định tiến ra Baron ở phút 21. Các tuyển thủ FTV không có 1 chút cơ sở nào để ra tranh chấp và họ bất lực nhìn GAM lấy cho mình 2 đường dưới và đường giữa ngay sau đó. Pha giao tranh ở khu vực đường trên đã chấm dứt mọi hy vọng của FTV khi họ bị quét sạch với khả năng làm choáng quá nhiều tới từ chiêu cuối của Kennen.

1-0 cho GAM

Highlight ván 1

Cấm và chọn

Không như ván 1, ván 2 Victory sẽ là người chơi chống chịu chính của FTV với Galio khi Taurus vác Camille lên đường trên. Bên phía GAM, họ sử dụng đội hình rất nặng về kĩ năng cá nhân với Pyke hỗ trợ, Irelia đường giữa cùng Graves đi rừng. Noway trong ván 2 sẽ chơi Morgana.

Manis trở lại thay thế Divkid và anh chàng này khóa vào Kai’sa

Sự xanh xao tới từ Graves cũng đi kèm đó là sự hớ hênh trong các tình huống di chuyển thiếu tính toán tới từ Taliyah của Knight. Câu chuyện của ván 1 gần như tiếp diễn khi đường dưới của FTV nhanh chóng bị vùi dập bởi khả năng kéo ấn tượng bằng Pyke tới từ Archie. Noway trong ván 2 cũng có được những pha khóa bóng tối khá tinh tế. Mặc dù gặp phải sự phản kháng khi cố gắng phá hủy đường dưới của đối thủ, GAM cũng không để tuột ván đấu giống như ván 1 trận đấu với ADN. Họ lấy con Baron thứ 2 của trận đấu trước khi có pha quét sạch ở phút thứ 33 sau khi lấy nhà lính đường trên của đối thủ. 

GAM đánh bại FTV chung cuộc với tỉ số 2-0

Highlight ván 2

Viết bình luận