LMHT: Lần đầu tiên Sứ Giả Khe Nứt ra đường hạ gục đối phương trong giải đấu LCK 2017

Mr.Saur 30/06/2017 10:00

(Game8) - Một hiện tượng gây giật mình trong trận AFs vs JAG tại giải đấu LCK mùa hè 2017 khi Sứ Giả Khe Nứt ra tay hạ sát JAG ikissu.

Sứ Giả Khe Nứt - một trong những yếu tốt quyết định tới 60% chiến thắng trong Liên Minh Huyền Thoại vừa được Riot Chỉnh Sửa không lâu đang được các game thủ thế giới săn lùng ráo riết. Thời gian triệu hồi con quái vật hư không này mất 3,5 giây và nó sẽ đi theo chủ nhân trong 240 giây. "Những cái trụ có hình dáng rất giống với kẻ thù cũ của Sứ giả Khe nứt và nó làm cô ả khó chịu vô cùng" - trích tiểu sử mới của Sứ Giả Hư Không.
>> Theo dõi lịch thi đấu LCK mùa hè 2017

LCK mùa hè 2017: Lần đầu tiên Sứ Giả Khe Nứt ra đường hạ gục đối phương

Bất cứ ai trong đội bạn cũng có thể có được Eye of the Herald – tạm gọi là Con mắt Sứ giả, và người có con mắt quyền lực này có thể triệu hồi Sứ Giả Khe Nứt ra như một chiêu thức của mình. Triệu hồi tốn một khoảng thời gian và hiệu quả nhất khi công phá trụ địch.

LCK mùa hè 2017: Lần đầu tiên Sứ Giả Khe Nứt ra đường hạ gục đối phương

Ngoài sức mạn đẩy trụ bá đạo của cô nàng sứ giả khe nứt, mới đây các fan hâm mộ LCK mùa hè 2017 cũng như các game thủ chuyên nghiệp đã phải giật mình khi Sức Giả Khe Nứt đại khai sát giới mà nạn nhân là JAG ikissu với vị tướng Kled. Cụ thể là khi ikissu cố ngăn cản công cuộc đẩy trụ của Sứ Giả Khe Nứt thì cô nàng điên tiết tặng cho ikissu một cú vả chí mạng tiễn anh chàng lên bản đếm số.

Sứ giả khe nứt giất ikissu tại phút thứ 7:13

Có lẽ sau pha highligh của Sứ Giả Khe Nứt này sẽ chẳng có game thủ nào dại dột trêu người bà la sát này nữa! Đón đọc các thông tin khác về giải đấu LCK mùa hè 2017 tại Game8.vn

Viết bình luận