LMHT: Kiaya bị bệnh sút hơn 10kg, phải nhập viện điều trị ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Aries1604 29/11/2021 08:21

Việc Kiaya không thể tham gia train cùng team là một trong những nguyên nhân khiến GAM có khởi đầu không tốt tại VCS Mùa Đông 2021.

GAM Esports đang có một màn comeback cực kì mạnh mẽ sau khởi đầu thất vọng ở tuần thi đấu đầu tiên. Đội tuyển áo vàng đen vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp của mình sau khi dễ dàng vượt qua Team Secret với tỉ số 2 – 0.

Dù mới chỉ vươn lên vị trí thứ 3 sau LX và CES nhưng với phong độ như hiện tại thì GAM hoàn toàn có thể lấy lại những gì đã mất ở giai đoạn lượt về. Toàn đội GAM dường như đã lấy được sự tự tin vốn có và quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương.


GAM đang trở lại vô cùng mạnh mẽ ở tuần thi đấu thứ 2

Mới đây, trong Series hậu trường về những sinh hoạt đời thường của GAM có tên GAM Life đã bất ngờ tiết lộ việc Kiaya đã phải nhập viện điều trị ngay trước thêm VCS Mùa Đông 2021. Cụ thể, theo như Fakie – quản lý GAM cho biết Kiaya bị phù cả chân tay và ăn uống rất khó khăn. Đến 1 hôm thì Kiaya bị đau bụng và phải đi cấp cứu. Bác sĩ kết luận Kiaya bị viêm dạ dày và phải ở viện 3, 4 ngày.


Kiaya đã phải nhập viện điều trị ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Trong khoảng thời gian đó Kiaya đã sút hơn 10kg, anh chàng cũng tiết lộ đã không thể chơi game trong 3 tuần. Có lẽ chính điều này đã khiến GAM có khởi đầu khá bết bát tại VCS Mùa Đông 2021 khi đội tuyển áo vàng đen không đủ quân số để có thể traing.


GAM Life #2: Vấp Ngã - Stumble

Hiện giờ tình trạng sức khỏe của Kiaya đã tốt lên rất nhiều và phong độ của anh chàng cũng được cải thiện đáng kể. GAM cũng vừa kết thúc tuần thi đấu hoàn hảo với 3 chiến thắng liên tiếp để vươn lên nửa trên BXH.

Hy vọng GAM Esports sẽ tiếp tục giữ được phong độ và có thêm những chiến thắng ở giai đoạn tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận