LMHT: Không phải Optimus, cựu HLV OverPower Gaming mới là thuyền trưởng của Team Secret tại VCS xuân 2021?

Aries1604 10/01/2021 00:10

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS hè 2020 vừa qua, Team Secret chỉ về đích ở vị trí thứ 4, một kết quả phải nói là khá thất vọng với Ẩn Mật Giáo. Kết thúc mùa giải, Team Secret chia tay HLV Nixwater cùng với bộ đội xạ thủ hỗ trợ rất ăn ý là Celebrity – Venus. Tuy nhiên với tham vọng cũng như tiềm lực tài chính của mình, TS đã ngay lập tức kích nổ bom tấn chuyển nhượng là siêu xạ thủ Slayder từ Team Flash. Gia nhập TS, Slayder sẽ được tái ngộ với người chơi hỗ trợ từng rất ăn ý trong màu áo FL là CBL. Đội hình thi đấu chính của Team Secret cũng rất đáng gờm với những cái tên: Coated – DNK – Artifact – Slayder – CBL cùng với dàn tuyển thủ dự bị tiềm năng.

Slayder sẽ là ngòi nổ chính của Team Secret tại VCS xuân 2021

Sở hữu line-up được đánh giá là mạnh nhất nhì VCS thời điểm hiện tại, tuy nhiên Team Secret vẫn còn thiếu 1 vị HLV đủ kinh nghiệm cũng như tài năng để dẫn dắt. Thời gian gần đây rất nhiều những tin đồn về việc Optimus sẽ trở thành HLV trưởng của Ẩn Mật Giáo. Điều này là hoàn toàn khả thi khi Optimus đã có kinh nghiệm dày dặn tại VCS và anh chàng cũng vừa mới chấm dứt công việc tại OPG khi đội tuyển này giải thể. Dẫu vậy thì trong hình ảnh mới nhất của Team Secret chụp để chuẩn bị cho VCS mùa xuân 2021, khá bất ngờ với sự xuất hiện của cựu HLV OPG là Hope. Hope cũng đã có kinh nghiệm dẫn dắt các đội tuyển tại VCS, gần nhất là V-Gaming Adonis và OverPower Gaming, tuy nhiên kết quả của các đội tuyển này lại khá bết bát.

Hope sẽ là HLV trưởng của Team Secret mùa giải tới?

Với sự xuất hiện của Hope thì nhiều khả năng Optimus sẽ không gia nhập Team Secret với vai trò HLV trưởng như những tin đồn trước đó. Tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi thông tin chính thức từ phía Team Secret. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận