LMHT: “Không còn” VCS hè 2021, đại diện Việt Nam hết cơ hội tham dự CKTG 2021?

Aries1604 16/07/2021 07:23

VCS đang đứng trước nguy cơ tiếp tục không thể thi đấu tại giải đấu LMHT danh giá nhất thế giới.

Theo đúng như kế hoạch ban đầu, VCS hè 2021 được diễn ra bắt đầu từ ngày 24/6. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, BTC VCS bao gồm Garena và đại diện Riot Games đã phải đưa ra thông báo lần 2 về việc giải đấu sẽ tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn. Mặc dù có thể xem xét đến tổ chức giải đấu theo phương thức offline nhưng BTC mong muốn mang lại sự công bằng với việc đảm bảo các trận đấu diễn ra dưới sự giám sát của trọng tài chuyên môn, có điều kiện thi đấu về đường truyền, máy móc đảm bảo và trên hết là an toàn về sức khỏe của các tuyển thủ cũng như nhân viên.

VCS hè 2021 sẽ tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn

Với tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp như hiện tại, khả năng cao giải đấu sẽ phải delay thêm một thời gian nữa. Đây có thể nói là lần đầu sẽ không còn giải VCS hè nữa mà thay vào đó là giải “VCS mùa thu 2021”. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng cực kì lớn để khả năng tham dự CKTG 2021 của đại diện Việt Nam. Về lịch trình thi đấu, VCS hiện đang là giải đấu duy nhất trong số 6 giải đấu lớn chưa thể khởi tranh. “VCS thu 2021” rất khó để kết thúc trước thời điểm chuẩn bị cho CKTG 2021. Ngoài ra việc di chuyển của các tuyển thủ trước và sau giải đấu cũng là vấn đề đau đầu của BTC trước công tác phòng chống dịch rất nghiêm ngặt của Việt Nam.

VCS là giải đấu duy nhất trong 6 giải đấu lớn chưa thể khởi tranh

Dù vậy, việc kiểm soát dịch bệnh và trả lại cuộc sống bình thường cho người dân vẫn phải là mục tiêu đặt lên hàng đầu. Rất hy vọng toàn bộ người dân Việt Nam sẽ đồng lòng và sớm chiến thắng được đại dịch COVID 19.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

 

Viết bình luận